'Shark' Hưng đón con song sinh ở tuổi 49

Á hậu Nguyễn Thu Trang đã sinh con cho ''Shark'' Hưng. Đó lạ một cặp song sinh.

Tổng kết năm 2021, tối 30/1 Á hậu Nguyễn Thu Trang - bà xã ''Shark'' Hưng công khai tin cực vui đến mọi người trên Facebook.

Theo đó, người đẹp đã hạ sinh thành công cùng lúc hai em bé cho ông xã doanh nhân. Cặp song sinh đều là con trai, được gọi ở nhà với cái tên đáng yêu là Gấu anh và Gấu em.

Shark Hưng đón con song sinh ở tuổi 49-1
Hình ảnh cặp song sinh.

Cô viết: "Tổng kết năm Tân Sửu, hoàn thành 200% KPI - nặn được 2 em Sửu nhi.

Cám ơn ông bà ngoại đã chăm chút cho 3 mẹ con từng li từng tí trong cả năm qua.

Cám ơn bố Phạm Thanh Hưng đã hi sinh rất nhiều, tạm gác sang rất nhiều công việc để ở bên 3 mẹ con mọi lúc, mọi nơi, lo cho mẹ và 2 em mọi điều.

Đặc biệt cảm ơn Gấu Anh - Gấu Em, cám ơn các con đã đến bên bố mẹ, cám ơn các em đã luôn mạnh mẽ đồng hành cùng mẹ, chúng ta đã có những trải nghiệm tuyệt vời 9 tháng qua, nhưng hành trình dài của chúng ta mới chỉ bắt đầu, thế giới tươi đẹp vẫn chờ chúng ta khám phá ở phía trước.

Mẹ hứa, mẹ sẽ học thật chăm chỉ, để nuôi dạy các em trở thành những chàng trai với trái tim ấm áp. Chúc các em hay ăn chóng lớn, mạnh khỏe và bình an nhé. Bố mẹ yêu các em thật nhiều".

Shark Hưng đón con song sinh ở tuổi 49-2
Thu Trang thời gian bầu bí.

Đính kèm bài viết là hình ảnh cặp song sinh nhưng người đẹp chưa công khai rõ mặt cặp quý tử. Vậy là sau 3 năm về chung nhà, cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân đã chính thức có con chung.

"Shark" Hưng - Thu Trang kết hôn vào năm 2018. Cả hai không phải là cái tên xa lạ.

Shark Hưng đón con song sinh ở tuổi 49-3

"Shark" Hưng là doanh nhân khét tiếng trên thương trường. Ngoài ra anh còn được biết đến là "cá mập kén ăn" nhưng thấu đáo của Shark Tank - Thương Vụ Bạc Tỷ Việt Nam. Trên mạng xã hội, CEO họ Phạm còn có nhiều câu nói, lời khuyên hữu ích dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp.

Về Thu Trang, trước khi nên duyên cùng doanh nhân Phạm Thanh Hưng, cô từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể. Người đẹp Nam Định là Á hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam tại Czech, từng tham gia Hoa Hậu Thế giới Người Việt năm 2010...

Shark Hưng đón con song sinh ở tuổi 49-4

Sau kết hôn, Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh. Tính đến nay, cặp đôi đã có hơn 3 năm chung sống.

Trong suốt thời gian gắn bó, cặp vợ chồng nổi tiếng không ít lần khiến dân tình ghen tị mỗi khi lên mạng phát "cẩu lương".

"Shark" Hưng ghi dấu ấn hình ảnh người chồng vô cùng lãng mạn lại yêu chiều vợ, còn Thu Trang "giỏi việc nước đảm việc nhà".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-hung-don-con-song-sinh-o-tuoi-49-n-294611.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất