Phạm Hương còn ráo riết chúc mừng Ngọc Châu, Á hậu Thúy Vân không động tĩnh

Hàng loạt các hoa hậu, á hậu Việt chúc mừng chiến thắng của Ngọc Châu.

Ngay sau khi Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, rất nhiều các fan hâm mộ cũng như bạn bè, hoa hậu, á hậu Việt đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng đến chiến thắng của cô gái đến từ Tây Ninh.

Với cô gái đã từng nhiều lần thất bại, dám thay đổi bản thân mình để tìm kiếm giấc mơ hoa hậu ở độ tuổi 28, chiếc vương miện là hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của Ngoc Châu.

Phạm Hương còn ráo riết chúc mừng Ngọc Châu, Á hậu Thúy Vân không động tĩnh-1

Các chị em đại gia đình Hoàn vũ đã chúc mừng Ngọc Châu gia nhập chiến binh mang sash đi chinh chiến quốc tế. 

Phạm Hương còn ráo riết chúc mừng Ngọc Châu, Á hậu Thúy Vân không động tĩnh-2

Á hậu Kim Duyên bày tỏ: "Chào mừng chị đã đến với gia đình Hoàn vũ Việt Nam. Sau những nỗ lực trong suốt hành trình vừa qua, Duyên tin rằng chị hoàn toàn xứng đáng với chiếc vương miện cao quý. 

Duyên xin chúc rằng chị sẽ có khoảng thời gian đương nhiệm tuyệt vời, ý nghĩa và cống hiến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Chắc chắn rằng sức nặng của chiếc vương miện và trong hành trình đương nhiệm sắp tới sẽ không hề dễ dàng nhưng chị hãy luôn tin rằng gia đình Hoàn vũ Việt Nam vẫn sẽ luôn bên cạnh và chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên những kì tích".

Phạm Hương còn ráo riết chúc mừng Ngọc Châu, Á hậu Thúy Vân không động tĩnh-3

Hoa hậu Khánh Vân nô nức: "Chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Châu. Vân xin chúc bạn những điều tuyệt vời nhất trên hành trình phía trước - hành trình Vinawoman Bản lĩnh Việt Nam".

Phạm Hương còn ráo riết chúc mừng Ngọc Châu, Á hậu Thúy Vân không động tĩnh-4

Á hậu Hoàng Thùy nhớ lại kỉ niệm cùng tân hoa hậu: "Chúc mừng Ngọc Châu, tháng 11 năm ngoái gặp tại Fashion show mình ngồi nói chuyện với Châu hơn 1 tiếng. Mình nói Châu có đủ mọi thứ nhưng trong mọi hoàn cảnh em phải luôn tỉnh táo và tích cực dù ai nói gì. Điều đó là điều chị thiếu khi đi thi Miss Universe Vietnam. Châu luôn lắng nghe".

Phạm Hương còn ráo riết chúc mừng Ngọc Châu, Á hậu Thúy Vân không động tĩnh-5

Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê: "Chúc mừng Miss Universe Việt Nam 2022 - Ngọc Châu. Chúc em một nhiệm kỳ với chiếc vương miện Vinawoman sẽ lan toả được nhiều điều truyền cảm hứng và giá trị cho cộng đồng".

Phạm Hương còn ráo riết chúc mừng Ngọc Châu, Á hậu Thúy Vân không động tĩnh-6

Có một điều khán giả vẫn mong muốn được giải đáp là xuyên suốt cả hành trình Miss Universe Vietnam không thấy sự xuất hiện của Á hậu Thúy Vân. Cô cũng không tham gia bán kết, chung kết và cũng không gửi chúc mừng tới tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Phạm Hương còn ráo riết chúc mừng Ngọc Châu, Á hậu Thúy Vân không động tĩnh-7

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/hoa-hau/pham-huong-kim-duyen-khanh-van-rao-riet-chuc-mung-ngoc-chau-202206260242529537.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu Thúy Vân Phạm Hương

Tin tức mới nhất