Á hậu Thụy Vân lộ ảnh hở bạo, giật mình body mẹ một con

Sắc vóc của Á hậu Thụy Vân tuổi 36 khiến bao chị em gặp áp lực.

Vốn bước ra từ cuộc thi nhan sắc nổi tiếng lại có được lối dẫn dắt duyên dáng, tự tin trên truyền hình nên thời gian qua Thụy Vân là một trong những MC nhà đài nhận về sự quan tâm lớn.

Với thâm niên hơn 10 năm làm việc tại VTV, bà mẹ trẻ luôn gây ấn tượng với gu thời trang thanh lịch cùng thân hình mảnh mai khỏi phải bàn.

Á hậu Thụy Vân lộ ảnh hở bạo, giật mình body mẹ một con-1

Để có được sắc vóc vạn người mơ ấy, cô đã phải dành rất nhiều thời gian để "đổ mồ hôi" ở phòng tập. 

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, người đẹp họ Nguyễn đã show loạt ảnh mới. Hình ảnh ghi lại, MC Chuyển Động 24h đang tập trung hết sức để làm theo các động tác hướng dẫn của một nữ PT.

Á hậu Thụy Vân lộ ảnh hở bạo, giật mình body mẹ một con-2

Đặc biệt, với việc diện trang phục áo và quần bó sát giúp hot mom khoe triệt để vóc dáng cơ thể. Dân mạng liên tục để lại lời khen sắc vóc của nữ MC ở tuổi 36.

Trước đó, khi sinh con trai đầu lòng cô đã tăng cân vùn vụt. Sau thời gian chăm con mọn, 8X đã bắt tay vào tập luyện, thực hiện chế độ ăn uống hợp lý. Bởi vậy, body hiện tại của cô là thứ khiến bao chị em ao ước.

Á hậu Thụy Vân lộ ảnh hở bạo, giật mình body mẹ một con-3
Á hậu Thụy Vân lộ ảnh hở bạo, giật mình body mẹ một con-4

Thụy Vân không chọn bước chân vào làng giải trí mà tiếp tục gắn bó với nghề MC sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Trước khi ghi dấu ấn tại cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng, Thụy Vân từng có 2 năm công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng cùng lối dẫn tự nhiên và duyên dáng.`

8X cũng là đàn chị hướng dẫn cho nhiều người đẹp khác khi chập chững bước vào con đường MC như HH Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Thanh Tú... Ngoài công việc ở nhà đài, Thụy Vân còn là bà chủ tại một cơ sở làm đẹp nổi tiếng của mảnh đất Hà thành.

Á hậu Thụy Vân lộ ảnh hở bạo, giật mình body mẹ một con-5Á hậu Thụy Vân lộ ảnh hở bạo, giật mình body mẹ một con-6

Hiện tại, Thụy Vân là một biên tập viên của Trung Tâm Tin Tức VTV24. Trước đó, cô từng làm MC quen thuộc của Lựa Chọn Cuối Tuần, Chìa Khóa Thành Công, Bản Tin Tài Chính.

Về đời tư, cô đã kết hôn với một doanh nhân giàu có. Hiện cả 2 đã có với nhau một cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thuy-van-lo-anh-ho-bao-giat-minh-body-me-mot-con-n-314060.html

Á Hậu Thụy Vân MC truyền hình Tập gym

Tin tức mới nhất