Á Hậu Thụy Vân và Tạ Quang Thắng hết mình vì cộng đồng

(2Sao) - Cả 2 đã có mặt tại ĐH Điện Lực để tham dự buổi phát động chiến dịch Giờ Trái Đất 2015.

Chiến dịch Giờ Trái đất 2015 đã được chính thức khởi động bởi Bộ Công Thương với mục tiêu tạo chuyển biến lớn trong hành động tiết kiệm năng lượng và ứng phó biến đổi khí hậu của mọi tầng lớp nhân dân. Theo đó, thông điệp xuyên suốt trong toàn bộ Chiến dịch năm nay là “Tiết kiệm năng lượng, ứng phó biến đổi khí hậu”.

Á hậu Thụy Vân và ca sĩ Tạ Quang Thắng tại buổi khởi động Giờ Trái Đất
2015 diễn ra chiều qua.

Chiến dịch Giờ Trái Đất 2015 do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức với sự hỗ trợ kỹ thuật của Đại sứ Quán Đan Mạch tại Việt Nam và Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF). Tập đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng chương trình qua 7 năm liên tục.





Các bạn sinh viên luôn là nòng cốt đồng hành cùng các sự kiện mang tính cộng
đồng.


Ban tổ chức đã công bố 5 gương mặt đại sứ của Chiến dịch gồm có: Ngài John Nielsen - Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, Á hậu Thụy Vân, các ca sỹ Văn Mai Hương, Đinh Mạnh Ninh và Tạ Quang Thắng. Chiến dịch Giờ Trái đất tại Việt Nam cho đến nay đã thu hút hàng triệu người tại 63 tỉnh, TP tham gia hưởng ứng. Tháng 3 hàng năm đã trở thành tháng cao điểm để giới trẻ, các CLB, nhóm tình nguyện về môi trường và cộng đồng thể hiện hành động chung tay tiết kiệm năng lượng, ứng phó biến đổi khí hậu. Tiếp nối những thành công đó, Chiến dịch Giờ Trái đất 2015 với hàng loạt hoạt động sôi động hứa hẹn sẽ tạo nên những hiệu ứng đặc biệt nâng cao hiệu quả nhận thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng.


Các hoạt động tại buổi khởi động luôn nồng nhiệt và náo nhiệt bởi sự tham gia
nhiệt tình của các bạn trẻ.

Các hoạt động của Chiến dịch Giờ Trái đất 2015 sẽ được diễn ra rộng khắp tại các tỉnh, TP. Tiếp nối thành công của sự kiện Khởi động Chiến dịch tại Hà Nội với hơn 3.000 học sinh, sinh viên tham gia, Ban tổ chức sẽ tổ chức các hoạt động khởi động tại Đà Nẵng và Cần Thơ.

Bên cạnh đó, các hoạt động của Chiến dịch còn có: Giao lưu với đại sứ Chiến dịch tại các trường ĐH, CĐ và THPT; Đạp xe cổ động; Cuộc thi thiết kế poster hưởng hứng Chiến dịch Giờ Trái đất; Chương trình ra quân trồng rừng; … 


Hàng nghìn học sinh, sinh viên đến từ các trường Trung học, Đại học, Cao đẳng và các nhóm, CLB tình nguyện đã sẵn sàng tham gia các hoạt động của chiến dịch. Dự kiến, hơn hàng nghìn poster tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch sẽ được dán tại các tụ điểm công cộng tại các tỉnh, TP lớn cùng với đó là cam kết hưởng ứng Chiến dịch của Doanh nghiệp, nhà hàng.

T.A.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất