Á hậu Trà My lên tiếng xác nhận tin vui đám cưới ?

(2Sao) - Trà My đã lấp lửng lên tiếng xác nhận về tin vui lập gia đình đang đồn đoán xôn xao.

Ngô Trà My được công chúng biết đến sau khi giành ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Bước ra từ cuộc thi, Trà My không quảng bá hình ảnh rộng như những người đẹp khác, về đời tư người đẹp cũng khá kín tiếng. Vì vậy, mới đây khi thông tin Trà My chuẩn bị lên xe hoa bị đồn đoán sau khi một người bạn tiết lộ lấp lửng trên trang cá nhân đang khiến dư luận xôn xao. Hơn thế, hình ảnh Trà My mặc váy cưới được chia sẻ trước đó và việc từ chối không tiếp bước HH Phạm Hương thi HHHV Thế giới lại càng thêm "bằng chứng" khẳng định cho tin đồn này.


Ảnh mặc váy cưới của Ngô Trà My được chia sẻ trước đó.


Chia sẻ của người bạn

Trước tin đồn lan truyền với tốc độ cao, nhiều người đã tìm câu trả lời từ phía đại diện truyền thông của Trà My. Tuy nhiên, đại diện của người đẹp đã từ chối lên tiếng vì đây là chuyện cá nhân. Giữa tâm điểm ồn ào, mới đây Á hậu hoàn vũ 2015 đã chia sẻ lấp lửng trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng Ngô Trà My đang ngầm xác nhận tin vui vào tháng 3 với mọi người. Trà My cho biết: "Cuối cùng ngày này rồi cũng tới. Hẹn cả nhà tháng ba có tin vui nhé!".



Thông tin lên xe hoa của Trà My ra sao chỉ chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng. Tuy nhiên, sau lời lên tiếng mập mờ của Trà My vô số lời chúc mừng đã được gửi tới người đẹp.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất