Á hậu Tú Anh công khai ảnh quý tử đầu lòng bụ bẫm cực dễ thương

Á hậu Tú Anh bất ngờ khoe ảnh toàn thân của con trai. Có thể thấy, quý tử nhà mỹ nhân họ Dương khá bụ bẫm, cứng cáp.

Kể từ khi thừa nhận chuyện hạ sinh con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn, Á hậu Tú Anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của tiểu hoàng tử. Tuy nhiên, gương mặt của con trai Tú Anh vẫn là ẩn số bởi người đẹp luôn dùng icon che chắn, hoặc căn chỉnh góc chụp trước khi đăng hình con. 

Á hậu Tú Anh công khai ảnh quý tử đầu lòng bụ bẫm cực dễ thương-1

Á hậu Tú Anh công khai ảnh quý tử đầu lòng bụ bẫm cực dễ thương-2
Tú Anh khoe ảnh toàn thân của con trai.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1993 tiếp tục thu hút sự chú ý khi khoe ảnh toàn thân của quý tử đầu lòng. Trong ảnh, con trai Á hậu Việt Nam diện đồ sành điệu và được mẹ đặt trong chiếc lều nhỏ xinh, đính kèm dòng chữ: "Good morning (Chào buổi sáng). 

Có thể thấy, quý tử nhà Tú Anh khá bụ bẫm, cứng cáp. Rất nhanh chóng, người hâm mộ gửi hàng loạt bình luận chúc mừng cũng như thể hiện sự thích thú trước vẻ dễ thương của nhóc tì.

Á hậu Tú Anh công khai ảnh quý tử đầu lòng bụ bẫm cực dễ thương-3
Tú Anh lần đầu khoe con vào mùng 1 Tết Nguyên đán.

Trước đó, Á hậu Tú Anh bị đồn "cưới chạy bầu" vì để lộ vòng 2 lùm xùm trong ngày cưới. Mặc dư luận bàn tán, người đẹp họ Dương không có bất cứ phản hồi nào. 

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mỹ nhân 26 tuổi chính thức xác nhận lên chức mẹ chỉ sau 5 tháng kết hôn. Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 2012 chia sẻ niềm vui khi con đầu lòng chào đời. Được biết, em bé được bố mẹ đặt tên ở nhà là Kem.

Tết Nguyên đán vừa qua, Tú Anh lần đầu khoe ảnh con đầu lòng lên trang cá nhân. Cô háo hức: "Tết đầu tiên của em Kem. Gia đình cháu xin chúc mọi người có thật nhiều sức khoẻ, luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn". 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-tu-anh-khoe-anh-toan-than-cua-con-trai-dau-long-n-176701.html

Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất