Á Hậu Tú Anh và Hoa Hậu Kỳ Duyên thân thiết như hai chị em

(2Sao) - Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Tú Anh bất ngờ gặp nhau tại sự kiện công chiếu đặc biệt bộ phim bom tấn Spectre trong loạt series 007.

Chiều tối qua 5/11, suất chiếu đầu tiên của tập phim về chàng điệp viên James Bond trong series 007 mang tên Spectre đã được khai màn tại Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài những khách mời, suất chiếu đặc biệt hôm qua còn có sự góp mặt của hai bông hoa đất Bắc: Hoa hậu Kỳ DuyênÁ hậu Tú Anh.




Cả Kỳ Duyên và Tú Anh đều không biết đến sự hiện diện của đối phương cho đến khi gặp gỡ tại thảm đỏ. Hai nhân vật tỏ ra khá bất ngờ và nhanh chóng trở nên thân thiết trong sự kiện. Tú Anh sinh ra tại Hà Nội còn Kỳ Duyên sau khi đăng quang ngôi Hoa Hậu và cũng sinh sống tại thủ đô nên cả hai người đẹp đã có nhiều dịp gặp gỡ và trở nên thân thiết từ trước cho đến tận bây giờ.

Tham dự sự kiện, Á Hậu Tú Anh lựa chọn cho mình chiếc đầm đen gợi cảm của nhà thiết kế Huy Trần với điểm nhấn là chiếc nơ thắt to bản và khoe tối đa vẻ gợi cảm với thiết kế quây ôm sát cơ thể. Hoa Hậu Kỳ Duyên cũng nổi bật không kém khi diện chiếc đầm ren của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Cả hai rất thân thiết và trở thành tâm điểm của buổi tiệc khi cùng đứng với nhau tại sự kiện.


Á hậu Tú Anh gợi cảm trong thiết kế của Huy Trần







Kỳ Duyên và Tú Anh không quên chụp hình lưu lại kỉ niệm trong sự kiện







Cả 2 người đẹp đều chia sẻ rằng mình bị vẻ hào hoa và thông minh của Jame Bond thu hút. Tú Anh và Kỳ Duyên cũng cảm thấy mình vô cùng may mắn khi được 'diện kiến' anh chàng tài tử này trước khán giả.

DL
Ảnh: Shalom An Trần
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất