Á hậu Tú Anh chính thức xác nhận đã sinh con sau 5 tháng kết hôn

"Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world - Chào đón con đến với thế giới này", Á hậu Tú Anh thông báo mới đây.

Sau thời gian im lặng trước tin đồn sinh con sau 5 tháng kết hôn, Á hậu Tú Anh mới đây đã chính thức xác nhận đã lên chức mẹ. Trên trang cá nhân, mỹ nhân họ Dương mới đây chia sẻ niềm vui khi con đầu lòng chào đời. Theo tiết lộ của Á hậu, em bé được bố mẹ và gia đình đặt tên ở nhà là Kem.

Đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc bầu bí xinh đẹp rạng rỡ, Tú Anh thông báo: "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world - Chào đón con đến với thế giới này".

Á hậu Tú Anh chính thức xác nhận đã sinh con sau 5 tháng kết hôn-1

Ngay sau con gái, mẹ đẻ của Dương Tú Anh cũng chia sẻ niềm hạnh phúc được lên chức bà ngoại. Đăng tải hình ảnh Tú Anh lúc bầu bí cùng hastag yêu "DzuKem", phụ huynh Á hậu có đôi lời nhắn nhủ tới con gái: "Mẹ có lỗi khi không thể sinh thêm cho con một đứa em để làm bạn, mẹ thương con khi bao năm qua cứ lủi thủi một mình... Giờ thì mẹ an lòng rồi, có con rồi con sẽ hiểu lòng mẹ nhiều hơn...".

Á hậu Tú Anh chính thức xác nhận đã sinh con sau 5 tháng kết hôn-2

Niềm vui về thành viên mới của gia đình Tú Anh đã nhận được vô số lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, người hâm mộ và đồng nghiệp làng giải trí.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo để lại bình luận: "Chúc mừng em bầu xinh đẹp". Trong khi đó, cựu mẫu Thúy Hạnh và người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân gửi lời chúc mừng "mẹ tròn con vuông" tới Tú Anh. Diễn viên Lã Thanh Huyền khen bà bầu xinh kèm lời hỏi thăm: "Bao giờ được gặp em bé Kem đó?".

Trả lời các bình luận, Á hậu Tú Anh không quên gửi lời cám ơn tới mọi người.

Á hậu Tú Anh chính thức xác nhận đã sinh con sau 5 tháng kết hôn-3
Vợ chồng Á hậu Tú Anh và bố mẹ đẻ của cô.

Tháng 7/2018, Á hậu Tú Anh lên xe hoa với ông xã Gia Lộc chỉ sau thời gian ngắn tìm hiểu yêu đương. Việc lên xe hoa chóng vánh và hình ảnh vòng 2 khệ nệ trong đám cưới khiến công chúng càng xác định nghi vấn "cưới chạy bầu" của cô là có cơ sở.

Á hậu Tú Anh chính thức xác nhận đã sinh con sau 5 tháng kết hôn-4

Liên tiếp thời gian sau đó, Á hậu họ Dương đã để lộ vòng 2 lớn trong những bức ảnh đời thường. Ngoài ra, hình ảnh Tú Anh mua xe dành riêng cho trẻ sơ sinh được người hâm mộ chụp lại sau đám cưới không lâu phần nào cho thấy cô lên xe hoa vì "bác sĩ bảo cưới".

Á hậu Tú Anh chính thức xác nhận đã sinh con sau 5 tháng kết hôn-5Á hậu Tú Anh chính thức xác nhận đã sinh con sau 5 tháng kết hôn-6
Á hậu Tú Anh chính thức xác nhận đã sinh con sau 5 tháng kết hôn-7
Á hậu Tú Anh chính thức xác nhận đã sinh con sau 5 tháng kết hôn-8
Á hậu Tú Anh liên tục lộ vòng 2 lùm xùm trước đó.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-tu-anh-xac-nhan-da-sinh-con-sau-5-thang-ket-hon-n-173443.html

Á hậu Tú Anh Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất