Á hậu Thụy Vân phản ứng bất ngờ khi chồng đại gia mê mẩn golf

Chia sẻ mới đây của Thụy Vân về bộ môn golf gây chú ý lớn.

Thời gian gần đây, bộ môn golf trở thành từ khóa hot khi scandal của một nữ ca sĩ Gen Z nổ ra. Theo đó, cô bị cho cặp kè với đại gia U60 đã có vợ và 2 người thường xuyên check-in ở sân golf.

Bởi vậy, rất nhiều người cho rằng hội gái đẹp đến sân golf là để "săn" đại gia và ngược lại.

Á hậu Thụy Vân phản ứng bất ngờ khi chồng đại gia mê mẩn golf-1

Trước những bàn luận không có hồi kết, mới đây MC Thụy Vân cũng có chia sẻ gây chú ý. Cô cho hay bản thân chưa có điều kiện và thời gian để theo đuổi bộ môn này. 

"Tôi nghĩ bộ môn này dành cho người có niềm đam mê mãnh liệt, đặc biệt là giới doanh nhân. Điều này không chỉ thể hiện văn hóa, tính cách mà còn giúp họ có thêm đối tác.

 Tất cả những điều tốt đẹp đó bỗng chốc biến thành một nụ cười ẩn ý", cô tâm sự.

Á hậu Thụy Vân phản ứng bất ngờ khi chồng đại gia mê mẩn golf-2

MC Chuyển Động 24h nói thêm dù bản thân không có thời gian chơi nhưng ông xã của cô lại có đam mê với bộ môn này. Tuy nhiên, Thụy Vân không ngăn cản hay cảm thấy lo lắng khi mỗi lần anh xã đến sân golf.

"Nhiều người hỏi tôi: 'Ông xã nói gì và có lo khi anh lên sân không?'. Thú thật tôi không lo gì cả. Bất cứ nơi đâu có chuyện, chúng ta cũng cấm cản và không đến nữa sao?

Xin hãy trả lại sự vô tội cho môn thể thao thịnh hành này", cô nói. Hiện những chia sẻ của Thụy Vân đang gây chú ý lớn.

Á hậu Thụy Vân phản ứng bất ngờ khi chồng đại gia mê mẩn golf-3

Thụy Vân là một biên tập viên của Trung tâm tin tức VTV24. Trước đó, cô từng làm MC quen thuộc của Lựa Chọn Cuối Tuần, Chìa Khóa Thành công, Bản Tin Tài Chính...

Cởi mở trong công việc nhưng riêng chuyện tình cảm riêng, đặc biệt là về ông xã, nàng Á hậu năm 2008 lại rất kín tiếng.

Á hậu Thụy Vân phản ứng bất ngờ khi chồng đại gia mê mẩn golf-4

Sau 2 năm là người của công chúng, tháng 11/2010, Thụy Vân bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi. Theo tìm hiểu, chồng của nữ MC xinh đẹp có tên Cao Hoàng (hơn vợ 8 tuổi) - một  kỹ sư xây dựng và giám đốc một công ty bất động sản.

Ngày cưới của cặp đôi diễn ra rất kín tiếng với truyền thông, chỉ có một vài bức ảnh chụp từ phía xa.

Chia sẻ về việc nên duyên chồng vợ, MC nhà đài cho hay, ông xã cảm mến khi xem cô dẫn chương trình Bản Tin Tài Chính Kinh Doanh. Những tháng ngày sau đó, dù làm việc ở TP. HCM nhưng chàng doanh nhân trẻ liên tục di chuyển ra Hà Nội để tiếp cận nàng Á hậu.

Á hậu Thụy Vân phản ứng bất ngờ khi chồng đại gia mê mẩn golf-5

Trong một lần trả lời phỏng vấn với Vietnamnet, khi được hỏi về chuyện lấy chồng là đại gia, được mua sắm nhiều hàng hiệu đắt tiền, cô thẳng thắn: "Tôi nghĩ chồng tôi cũng là một đại gia đấy, đại gia về nhiều mặt. Nhưng đại gia thì vô cùng lắm.

Chồng tôi là một người có nhà đẹp để ở, có xe ô tô đưa đón vợ con, có điều kiện để lo cho con cái có thể học hành tốt, có một công ty để điều hành và lo được cho gia đình. Tôi nghĩ, với tôi thì anh ấy là đại gia rồi.

Chồng tôi không thích truyền thông và không muốn mọi người bàn tán nhiều về cuộc sống riêng tư của vợ chồng tôi. Anh ấy cũng muốn tôi tôn trọng khoảng bình yên đó của anh ấy. Đó là lý do vì sao tôi không chia sẻ hình ảnh của chồng".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hauthuy-van-phan-ung-bat-ngo-khi-chong-dai-gia-medanh-golf-n-300772.html

MC Thụy Vân

Tin tức mới nhất