Check-in sân golf, em gái Công Vinh gặp sự cố khó đỡ

Khánh Chi khoe khoảnh khắc được anh trai Công Vinh tận tình chỉ dạy chơi golf.

Từ Singapore trở về Việt Nam sau nhiều năm vất vả làm việc nơi đất khách quê người, gần đây Khánh Chi - em gái cầu thủ Công Vinh thỉnh thoảng lại khoe ảnh về bản thân.

Sau khoảnh khắc check-in cùng Công Vinh trong một chuyến đi chơi, mới đây cựu hot girl lại đăng ảnh được anh trai dạy đánh golf.

Check-in sân golf, em gái Công Vinh gặp sự cố khó đỡ-1

Trong hình, Khánh Chi diện chiếc áo cộc tay trắng và váy ngắn, tóc búi cao. Tuy nhiên, trang phục này bị nhận xét không phù hợp khi đi chơi môn thể thao dành cho giới quý tộc.

Bởi vậy, trong suốt quá trình tập, cô thường xuyên gặp phải sự cố khiến anh trai liên tục phải "gỡ rối" hộ.

Check-in sân golf, em gái Công Vinh gặp sự cố khó đỡ-2
Check-in sân golf, em gái Công Vinh gặp sự cố khó đỡ-3

Khánh Chi tiết lộ do Công Vinh gọi điện thoại đột ngột, cô không kịp mang theo quần áo. Tuy nhiên hot mom lại cảm thấy vui vì được anh chỉ bảo tận tình. Theo tìm hiểu, Công Vinh đã có "thâm niên" 4 năm chơi golf nên có rất nhiều kinh nghiệm.

Thời gian gần đây, bộ môn golf trở thành từ khóa hot khi scandal của một nữ ca sĩ Gen Z nổ ra. Theo đó, cô bị cho cặp kè với đại gia U60 đã có vợ và 2 người thường xuyên check-in ở sân golf.

Bởi vậy, rất nhiều người cho rằng hội gái đẹp đến sân golf là để "săn" đại gia chứ đam mê gì tầm này.

Check-in sân golf, em gái Công Vinh gặp sự cố khó đỡ-4

Từng là một hot girl nổi tiếng lại là em gái của cầu thủ Công Vinh, Khánh Chi luôn nhận được rất nhiều chú ý trên mạng xã hội. Ở thời điểm nổi tiếng, ngoài thời gian học tập ở trường, cô cũng thử sức bản thân ở vai trò người mẫu ảnh, ca sĩ.

Tuy nhiên, sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn và quyết định làm mẹ đơn thân, Khánh Chi đã sang Singapore làm việc, gửi con cho ông bà ngoại chăm sóc. Ở nơi đất khách quê người, hot mom từng tâm sự nhận được rất nhiều lời mời đi hát tại các quán bar, câu lạc bộ sang trọng.

Check-in sân golf, em gái Công Vinh gặp sự cố khó đỡ-5

Có cuộc sống dư giả, Khánh Chi cũng dành nhiều thời gian bên con gái hơn qua các chuyến về nước thăm con. Đặc biệt, bà mẹ trẻ còn tậu được căn hộ cực xịn tại TP. HCM.

Trải qua bao vất vả, khó khăn, Khánh Chi của hiện tại giờ đã chững chạc, trưởng thành hơn. Trong một số hình ảnh đăng tải gần đây cho thấy, em chồng Thủy Tiên đã về Việt Nam sinh sống. Ngoài có tổ ấm riêng, cô còn sở hữu một shop thời trang riêng nên kinh tế ổn định.

Check-in sân golf, em gái Công Vinh gặp sự cố khó đỡ-6

Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ ảnh về con gái, 8X còn show ảnh ăn mặc trẻ trung, tậu đồ hiệu.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-em-cong-vinh-checkin-san-golf-netizen-sam-soi-trang-phuc-n-300752.html

Công Vinh

Tin tức mới nhất