Á khôi Duyên dáng DN VIệt 2016 lộ bí quyết làm đẹp

(2Sao) - Tập thể dục đều đặn, nuôi dưỡng da khỏe đẹp từ gốc bằng thảo dược thiên nhiên là bí quyết của chị Vân Anh- chủ nhân giải thưởng Á Khôi 3, Hoa khôi Áo Dài và Hoa khôi Có Làn Da Đep cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2016.

Chị Vân Anh hiện là Giám đốc thương hiệu hiệu Anh Spa và sở hữu số đo chuẩn bị ba vòng 80-60-87. Chị đã chia sẻ bí quyết chăm sóc sắc đẹp của mình.

- Chào chị Vân Anh, đầu tiên xin chúc mừng chị khi chiến thắng ngoạn mục nhiều giải thưởng lớn của chương trình Duyên Dáng Doanh Nhân 2016. Xin chị cho biết cảm nhận của chị khi tham gia chương trình năm nay?

Xin cảm ơn bạn, mình hiện tại vẫn chưa hết vui mừng khi may mắn đoạt các giải thưởng của chương trình. Bản thân mình cảm thấy rất thú vị khi được gặp gỡ giao lưu cùng các bạn thí sinh khác, mọi người đều là những nữ doanh nhân tài năng nên có nhiều kinh nghiệm quí giá cho mình học hỏi.


- Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, chị Vân Anh luôn thu hút sự chú ý của mọi người bởi vóc dáng cân đối và làn da tươi trẻ. Bí quyết của chị là gì thưa chị?

Cá nhân mình nghĩ việc giữ thói quen kiên trì tập luyện thể dục hàng ngày là bí quyết để giữ gìn vóc dáng. Riêng về làn da, mình tâm đắc với phương pháp nuôi dưỡng da khỏe đẹp từ gốc bằng thảo dược thiên nhiên.

- Đó có phải cũng là bí quyết góp phần xây dưng thành công thương hiệu Anh Spa danh tiếng không thưa chị?

Mình rất vui khi thông qua Anh Spa đã chia sẻ được phương pháp làm đẹp an toàn này đến nhiều chị em phụ nữ. Còn về thành công của Anh Spa hôm nay là nhờ tín nhiệm và ủng hộ của các tất cả các bạn khách hàng trong suốt thời gian qua.


- Xin chị chia sẻ thêm cụ thể về các dịch vụ của Anh Spa!

Cơ sở mình ngoài các dịch vụ giải quyết tận gốc các vấn đề về mụn và da khô còn có các gói dịch vụ giúp chị em phụ nữ nâng cơ mặt chảy xệ tạo V-line không phẫu thuật cùng công nghệ trẻ hóa da kĩ thuật cao giúp trẻ ra từ 5 - 10 tuổi với các mức giá trải nghiệm hấp dẫn chỉ 500 nghìn đồng một lần sử dụng. Mình rất vui vì tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Anh Spa đều cảm thấy hài lòng và trở thành khách hàng thân thiết.


 
- Xin cảm ơn chị.
 

Tọa lạc tại địa chỉ 347/20 Lê Văn Thọ, phường 9 quận Gò Vấp, cơ sở Anh Spa dễ gây ấn tượng ngay từ lối vào với một không gian rợp mát cây xanh và hương tinh dầu thảo dược thoảng mát. Với lối  bày trí  hài hòa trang nhã thể hiện chủ nhân Anh Spa có một gu thẩm mỹ tinh tế tuyệt vời. Hãy đến với Anh spa để cảm nhận được cảm giác thư giãn, an toàn và thoải mái nhất.

Liên hệ: 
Anh Spa 347/20 Lê Van Thọ, P9, Quận Gò Vấp, TP.HCM. 
Tel: 08.66830981, 
Email: anhspa81@gmail.com
Website: ww.anhspa.net
Facebook: www.facebook.com/anhspa.net

Ngọc Minh - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao