Ác nữ 'Hoàng hậu Ki' phủ nhận yêu bạn diễn

Baek Jin Hee và bạn diễn nam bị đồn hẹn hò sau khi hợp tác chung trong dự án phim truyền hình. Tuy nhiên, cặp sao cho rằng đây là tin tức không xác thực.

Theo Sportsseoul, thông tin cặp đôi Con gái tôi, Geum Sa Wol hẹn hò rộ lên sau khi họ lộ ảnh đi mua sắm chung vào buổi tối. Nguồn tin cho biết: "Hai người mua sắm và sau đó đi xem phim chung".

Trước thông tin hẹn hò, vào sáng 17/2, đại diện nam diễn viên Yoon Hyun Min lên tiếng phủ nhận. "Chuyện hai diễn viên yêu đương là không đúng sự thật. Họ chỉ thân thiết hơn sau khi hợp tác chung, nhưng không yêu nhau".

Ác nữ 'Hoàng hậu Ki' phủ nhận yêu bạn diễn
Yoon Hyun Min và Baek Jin Hee bị bắt gặp hẹn hò riêng. Nhưng cặp sao phủ nhận
 chuyện hẹn hò. Ảnh: Sports.


Cùng với đó, phía nữ diễn viên Baek Jin Hee cũng phản bác thông tin. "Chỉ là buổi hẹn hò thông thường, họ còn đi cùng với quản lý. Chúng tôi cảm thấy truyền thông không cần khiến mọi chuyện trở nên ồn ào".

Sinh năm 1990, Baek Jin Hee là cái tên mới nổi của làng giải trí Hàn. 2 năm gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp gây ấn tượng với vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng như Hoàng hậu Ki, Triangle (Bộ ba).. Bộ phim mới nhất của cô - Con gái tôi, Geum Sa Wol đang dẫn đầu tỷ lệ người xem, với rating dao động ở mức 35%.

Trước Yoon Hyun Min, Baek Jin Hee từng rơi vào nghi vấn hẹn hò Park Seo Joon.

Ác nữ 'Hoàng hậu Ki' phủ nhận yêu bạn diễn
Baek Jin Hee khẳng định với đồng nghiệp Yoon, họ chỉ là quan hệ bạn bè thân thiết.
Ảnh: Swat.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao