Ác nữ 'The Call': Tân binh Hàn Quốc đóng 2 phim đã nổi danh toàn cầu

Nữ diễn viên sinh năm 1994 Jeon Jong Seo được ''chọn mặt gửi vàng'' cho những bộ phim nghệ thuật độc đáo.

Bộ phim Hàn Quốc The Call đang làm mưa làm gió trên Netflix thời gian gần đây. Được chú ý nhất trong phim là nữ diễn viên Jeon Jong Seo, người thủ vai phản diện Young Sook trong phim. Diễn xuất giàu cảm xúc của cô đã lấn áp hoàn toàn Park Shin Hye và là nhân tố giúp bộ phim càng thêm hấp dẫn.

Ác nữ The Call: Tân binh Hàn Quốc đóng 2 phim đã nổi danh toàn cầu-1

Vai Young Sook trong phim gây ấn tượng mạnh với khán giả vì cái ác trực diện. Jeon Jong Seo đã thể hiện thành công một cô gái có vẻ ngây thơ, vô hại nhưng có thể ra tay giết hại người khác bất cứ lúc nào. Young Sook là điểm cuốn hút của phim, khiến người xem vừa rùng mình vừa khó rời mắt và không thể đoán được khi nào cô sẽ gây tội ác.

Ác nữ The Call: Tân binh Hàn Quốc đóng 2 phim đã nổi danh toàn cầu-2

The Call mới chỉ là bộ phim thứ hai của mỹ nhân sinh năm 1994 này. Diễn xuất của Jeon Jong Seo vượt qua kỳ vọng của khán giả về một tân binh. Dù sự nghiệp điện ảnh của Jeon Jong Seo khởi đầu khá muộn, cả hai tác phẩm cô tham gia đều chất lượng.

Ác nữ The Call: Tân binh Hàn Quốc đóng 2 phim đã nổi danh toàn cầu-3

Trước đó, bộ phim debut của Jeon Jong Seo là Burning. Cô đóng cùng hai gương mặt nổi tiếng là Yoo Ah In và Steven Yeun. Burning được chuyển thể từ truyện ngắn của nhà văn nổi tiếng Haruki Murakami, gây chú ý khi công chiếu tại LHP Cannes 2019.

Ác nữ The Call: Tân binh Hàn Quốc đóng 2 phim đã nổi danh toàn cầu-4

Ngay khi đến thử vai cho Burning, Jeon Jong Seo đã được đạo diễn Lee Chang Dong nhận xét: "Một cô gái với nét ngây thơ rất trẻ con nhưng đồng thời có sự 'hai mặt', tinh quái trái ngược hẳn nét ngây thơ đó". Dù là một diễn viên mới toanh, Jeon Jong Seo vẫn được đạo diễn tin tưởng trao cho vai nữ chính trong một phim nặng ký.

Ác nữ The Call: Tân binh Hàn Quốc đóng 2 phim đã nổi danh toàn cầu-5

Sau Burning, Jeon Jong Seo thắng giải Nghệ sĩ mới xuất sắc của Hiệp hội Phê bình phim châu Á năm 2019. Đồng thời, trang Hollywood Reporter đã để mắt đến cô trong danh sách "15 tài năng bứt phá của thế giới".

Ác nữ The Call: Tân binh Hàn Quốc đóng 2 phim đã nổi danh toàn cầu-6

So với các mỹ nhân khác của màn ảnh, Jeon Jong Seo không có vẻ ngoài xinh đẹp xuất chúng. Nhưng cô có thể hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau. Vai Shin Hae Mi trong Burning là một cô gái tâm lý bất ổn, tràn ngập cô đơn và bất an. Khi đóng bộ phim này, Jeon Jong Seo đã có những cảnh nóng táo bạo với Yoo Ah In và có một cảnh bán khỏa thân đầy ấn tượng trên cánh đồng. Đến The Call, Jeon Jong Seo vào vai một cô gái mồ côi thiếu thốn tình thương, cuối cùng trở thành kẻ sát nhân điên loạn.

Ác nữ The Call: Tân binh Hàn Quốc đóng 2 phim đã nổi danh toàn cầu-7

Chỉ sau 3 năm, với 2 phim điện ảnh, Jeon Jong Seo đã nổi danh toàn cầu. Sự nghiệp của cô đang rất rộng mở với các dự án mới. Cô đang được nhắm cho vai nữ chính Tokyo trong phiên bản Money Heist của Hàn Quốc.

Ác nữ The Call: Tân binh Hàn Quốc đóng 2 phim đã nổi danh toàn cầu-8

Theo iOne 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/ac-nu-the-call-tan-binh-han-quoc-dong-2-phim-da-noi-danh-toan-cau-4201968.html?fbclid=IwAR0nLyxqhyTsh8M9P-XTwQb_nC93Rfo8jtcdcjyJ2dB-45CqA6bksC8nA1I

Jeon Jong Seo

Tin tức mới nhất