Adam Levine đưa vợ tới Las Vegas sau bê bối tình ái

Nam ca sĩ Adam Levine và cựu thiên thần nội y Behati Prinsloo lên phi cơ riêng đến Las Vegas hôm 27/9, một tuần sau khi thủ lĩnh nhóm Maroon 5 bị tố ngoại tình với một người mẫu trẻ.

Vợ chồng Adam Levine xuất hiện vui vẻ ở sân bay Santa Barbara, California. Behati Prinsloo mặc váy ngắn, che bụng bầu bằng áo khoác. Cô và Adam lên một chiếc máy bay riêng tới Vegas.

Theo TMZ, Adam Levine có buổi biểu diễn cùng nhóm Maroon 5 tại khu tổ hợp giải trí MGM Grand, Las Vegas vào ngày 1/10. Chương trình đã được lên kế hoạch từ lâu và nam ca sĩ 43 tuổi quyết định không hủy show sau vụ ồn ào tình ái.

Adam Levine đưa vợ tới Las Vegas sau bê bối tình ái-1Adam Levine đưa vợ tới Las Vegas sau bê bối tình ái-2
Behati Prinsloo và Behati Prinsloo tại sân bay Santa Barbara hôm thứ Ba. Ảnh: Mail

Tuần trước, Adam bị người mẫu trẻ Sumner Stroh tố anh đã dan díu với cô suốt năm ngoái. Sumner tung một vài tin nhắn trong đó giọng ca Girls Like You khen cô nóng bỏng và thậm chí xin lấy tên cô đặt cho con trai sắp chào đời của anh.

Trả lời phỏng vấn Page Six, Sumner cho biết cô đã có quan hệ thể xác với Adam Levine. Những ngày sau đó, nhiều cô gái khác cũng công khai tin nhắn Adam từng tán tỉnh họ qua Instagram.

Hôm 20/9, ngôi sao nhạc pop lên tiếng thừa nhận đã đi quá giới hạn khi nhắn tin tán tỉnh phụ nữ khác sau lưng vợ. Anh hứa sẽ không bao giờ tái phạm và giờ chỉ quan tâm đến vợ con. Adam Levine phủ nhận ngoại tình về thể xác với Sumner Stroh.

Adam Levine đưa vợ tới Las Vegas sau bê bối tình ái-3
Sumner Stroh tiết lộ tin nhắn với Adam Levine.

Nguồn tin thân thiết với Behati Prinsloo cho hay người mẫu 34 tuổi đau lòng trước sự việc này nhưng cô quyết tâm giữ gia đình. Ngay sau cáo buộc gây xôn xao, Behati ra phố đi dạo với chồng con như khẳng định scandal không ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. Adam Levine cũng nắm tay vợ tình cảm và vui vẻ đưa con đi chơi.

Adam Levine và Behati Prinsloo kết hôn năm 2014, có hai cô con gái là Dusty Rose 5 tuổi và Gio Grace 4 tuổi. Cựu thiên thần nội y của hãng Victoria's Secret hiện mang bầu con thứ ba của họ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/adam-levine-dua-vo-toi-las-vegas-sau-be-boi-tinh-ai-4516829.html

Adam Levine

Tin tức mới nhất