Adam Williams lấn lướt Thanh Hằng tập mở màn Vietnam's Next Top Model 2013

– Bị báo chí chê tơi tả vì những hành động quá lố nhưng khi lên truyền hình, Adam Williams lại cho thấy anh là người rất có duyên và thu hút, thậm chí “ăn đứt” cả Host của chương trình là siêu mẫu Thanh Hằng.

2Sao tuyển Cộng tác viên mảng Giải trí

Có thể nói, Vietnam's Nextop Model 2013 là mùa thi được quan tâm nhiều nhất từ trước tới nay vì ngoài sự tham gia của siêu mẫu nhiều fan nhất Việt Nam – Thanh Hằng còn có sự góp mặt của một chuyên gia catwalk người Úc - Adam Williams.  Thêm vào đó, chương trình còn có một khởi động truyền thông cực kỳ ấn tượng với hàng loạt scandal gọi tên đủ 4 vị giám khảo. Vì những lẽ đó mà khán giả rất mong chờ tập mở màn của Vietnam's Nextop Model 2013.


Tập 1 của Vietnam's Nextop Model 2013 diễn ra khá tẻ nhạt chứ
không kịch tính như các mùa trước


Đáp trả sự mong chờ của khán giả là một tập mờ màn khá nhàm tẻ. Thí sinh không có nhiều cơ hội bộc lộ cá tính. So với các mùa thi trước, nếu nhìn trên mặt bằng tập 1, chất lượng thí sinh có vẻ như đuối hơn. Khán giả cũng cảm thấy bớt hứng thú khi họ khó lòng so sánh các thí sinh do bị phân tán bởi chương trình có sự tham gia của cả người chơi nam và nữ. Đặc biệt, ở phần thi photoshoot vốn là thời khắc để người xem làm quen và ấn tượng với các thí sinh lại diễn ra quá nhanh và nhàm chán. Chính vì thế, khán giả rất khó để nhớ tên cũng như chưa kịp định hình được cá tinh của thí sinh.


Các phần thi của thí sinh bị quay lướt nên không kịch tính và có điểm nhấn

Sức hút và sự tập trung của tập 1 Vietnam's Nextop Model 2013 vẫn tập trung phần nhiều vào BGK. So với những gì báo chí đã phản ánh trước đó, những gì diễn ra trong tập 1 cho thấy BTC đã cắt xén khá nhiều phần thi gây sóng gió. Không còn bóng dáng bất cứ một phần thi hay một màn đấu khẩu nào gây bất lợi cho BGK. Chính vì vậy, với những gì diễn ra trên truyền hình, đội ngũ giám khảo năm nay được cho là tương đối dễ chịu.  

Trong bộ tứ quyền lực, NTK Đỗ Mạnh Cường có vẻ hơi lép vế nhưng chính nhờ đó, khán giả không phải phàn nàn về gương mặt dễ mất thiện cảm của anh. Trong khi đó, giám khảo Nam Trung, dù vẫn nhiều lời như thường thấy, nhưng đã tiết chế được ngôn ngữ đanh đá của mình.

So với hai giám khảo cũ là Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường, giám khảo Adam Williams và Thanh Hằng nhận được nhiều sự quan tâm và mong đợi hơn từ phía khán giả, đặc biệt là Thanh Hằng.

Hiện nay, Thanh Hằng là chân dài số 1 Việt Nam, đứng ở vị trí độc tôn trong làng mẫu. Cô được biết đến là một người mẫu đa tài, chuyên nghiệp và sở hữu lượng fan hâm mộ không kém các ca sĩ hàng đầu. Fan hâm mộ và khán giả, vì thế, rất trông đợi ở Thanh Hằng ở vai trò host của chương trình. 


Thanh Hằng sải bước catwalk tự tin trước các thí sinh


Không thể phủ nhận ngay trong tập 1, Thanh Hằng đã chứng tỏ cho khán giả cả nước thấy kỹ năng catwalk, khả năng diễn trước ống kính cũng như tài đóng kịch của mình. Cô cũng là Host hòa đồng nhất trong số 3 người mẫu đã từng cầm trịch ở Vietnam's Nextop Model (Hà Anh, Xuân Lan, Thanh Hằng) khi rất hào phóng nụ cười với thí sinh. Tuy nhiên, so với Xuân Lan và Hà Anh, nàng Kiều Thị của “Mỹ nhân kế” dường như còn khá nhạt nhòa khi chưa tỏ rõ được khả năng điều kiển chương trình. Cô chưa cho thấy quyền uy của mình với thí sinh cũng như vị thế của mình trong bộ tứ giám khảo. Thêm vào đó, giọng nói của Thanh Hằng cũng bị cho là quá cứng và dễ làm mất thiện cảm nơi người xem.

Sự mờ nhạt của Thanh Hằng ở trong tập 1 có thể được lý giải vì siêu mẫu chưa thực sự nhập cuộc ở giai đoạn đầu của cuộc thi hoặc cũng có thể cô xây dựng hình ảnh của mình theo một hướng đi càng vào sâu càng ấn tượng. Nhưng cũng có thể, sự mờ nhạt bất thường của chân dài quyền lực này hệ quả của việc một thành viên khác của BGK là Adam Williams quá ấn tượng.

Trước đó, báo chí đã dành khá nhiều bài viết về những hành động quá lố của vị giám khảo nước ngoài trên cương vị của một người ngồi ghế nóng. Thế nhưng khi lên truyền hình, Adam lại cho thấy anh là người rất có duyên và biết cách tạo không khí cho chương trình. Vị giám khảo này luôn hài hước trong những màn chào hỏi thí sinh và thường xuyên làm những động tác dễ thương để giải tỏa tinh thần cho họ. Tuy nhiên, trong phần phỏng vấn, anh thể hiện sự sâu sắc và thông minh khi đặt những câu hỏi luôn thách thức khả năng tư duy của thí sinh. Ở phần hỗ trợ thí sinh, Adam không ngại đóng vai “người ông giãy chết” hoặc thậm chí nằm chặn giữa sàn catwalk để giúp các thí sinh thể hiện được khả năng ứng biến của mình. Đặc biệt, vị giám khảo này rất tận tậm khi thường xuyên đứng lên thị phạm cho người thi và cho họ thêm cơ hội thể hiện tài năng. 


Adam có nhiều hành động hài hước để bày tỏ quyết định của mình



Anh thẳng tay đuổi một thí sinh khá triển vọng vì anh này để điện thoại ở chế độ
chuông khi đang trong phần thi phỏng vấn



Adam nằm trên sàn catwalk để thử thách thí sinh


Anh nhiệt tình thị phạm cho người thi

Với vẻ bề ngoài hơi khác thường, Adam Williams có thể sẽ không làm vừa mặt một bộ phận khán giả nhưng những gì anh thể hiện ở Vietnam Nextop Model 2013 mang lại một sự vui tươi, thoải mái và chuyên nghiệp, rất khác với cảm giác nặng nề mà các giám khảo người Việt mang lại.

Bạn chú ý đến Giám khảo nào nhất của VNTM 2013 trong tập 1?

2Sao tuyển Cộng tác viên mảng Giải trí

Tùng Chi


Tin tức mới nhất