Chia tay chồng, 'Họa mi nước Anh' Adele muốn hẹn hò với những chàng trai đến từ quốc gia này!

Nữ ca sĩ Adele vừa thông báo chia tay chồng vào cuối tuần trước.

Nguồn tin của The Sun cho biết Adele đã sẵn sàng hẹn hò trở lại và cô muốn nhờ bạn bè giới thiệu cho mình những đối tượng mới. Giọng ca Rolling in the Deep được cho là đã bỏ lại sau lưng mối tình với Simon Konecki, Chủ tịch quỹ từ thiện Drop4Drop, người hẹn hò với cô từ năm 2011.

Chia tay chồng, Họa mi nước Anh Adele muốn hẹn hò với những chàng trai đến từ quốc gia này!-1

Trong lời xác nhận với Associated Press của hai người đại diện Benny Tarantini và Carl Fysh, Adele và chồng vẫn sẽ cùng nhau yêu thương, nuôi dạy con trai Angelo. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn muốn sớm hẹn hò trở lại.

"Adele chấp nhận rằng mọi thứ đã kết thúc hoàn toàn với Simon. Cô ấy không muốn vội vã hay một thứ gì đó quá nghiêm túc vào thời điểm này. Cô ấy muốn hẹn hẹn hò trở lại và gặp gỡ các anh chàng người Mỹ", nguồn tin tiết lộ.

Cũng theo The Sun, cuộc chia tay với Simon có thể là chủ đề cho album sắp tới của nữ ca sĩ người Anh. Ca sĩ sinh năm 1988 đã có một buổi họp về dự án vào tháng 6 năm ngoái tại các văn phòng của Sony ở London. 

Một người làm nhạc với nữ ca sĩ tiết lộ: "Một vài nhạc sĩ phòng thu được gặp gỡ để làm việc với cô ấy và cô cũng đã viết được một số bài". Nguồn tin cho biết album phòng thu thứ 4 của hoạ mi nước Anh dự kiến ra mắt vào Giáng sinh năm 2019.

Chia tay chồng, Họa mi nước Anh Adele muốn hẹn hò với những chàng trai đến từ quốc gia này!-2

Lần phát hành album gần đây nhất của Adele cách đây đã 5 năm. Cô thường phải mất 3,4 năm cho một sản phẩm âm nhạc mới chứ không tung hết album này đến album khác như các đồng nghiệp. Bù lại, Adele được ví như ca sĩ có "khả năng biến mọi ca khúc thành vàng ròng". Thành công của 3 album trước đó như "19", "21" và "25" là điều có thể kiểm chứng. 

Theo Tinnhac


Adele sao quốc tế

Tin tức mới nhất