Tưởng flop nhưng ai ngờ AESPA khuấy đảo Tiktok với Dance Challenge siêu ngầu

Tân binh nữ nhà SM Entertainment chính là cái tên hot nhất tuần qua, phủ sóng khắp các mạng xã hội.

BLACK MAMBA - AESPA 

Sau 6 năm kể từ khi cho ra mắt Red Velvet, công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn SM Entertainment đã cho debut nhóm nhạc nữ tiếp theo Aespa. Ca khúc debut của nhóm Black Mamba có giai điệu bắt tai, vô cùng gây nghiện. Đặc biệt vũ đạo đoạn chorus đang trở thành Dance Challenge hot nhất hiện nay, được người người nhà nhà cover theo. 

Life Goes On - BTS

Giống như thông điệp BTS muốn truyền tải, Life Goes On là một ca khúc "chữa lành", giúp người hâm mộ có thêm niềm tin và động lực trong cuộc sống. Dù chỉ mới phát hành 2 ngày, Life Goes On đã càn quét mọi bảng xếp hạng trong vào ngoài nước.

Don't You Know Pump It Up Remix 

Sau một thời gian, giai điệu bắt tai "Don't You Know Pump It Up" đã chính thức trở lại với thử thách biến hình mới. Nếu là một người chơi tiktok, hẳn bạn không thể bỏ qua trend này được.

Bày Tỏ - Tiết Chi Khiêm ft. Lưu Tích Quân

Với chất giọng đầy truyền cảm của Tiết Chi Khiêm và Lưu Tích Quân, Bày tỏ là ca khúc hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn yên tĩnh, lặng nghe lời tâm tư khi mùa đông tới. 

Tình ca - Lương Tịnh Như 

Bài hát Tình ca từ 11 năm trước của "nữ hoàng ballad" Lương Tịnh Như hiện đang lội ngược dòng các bảng xếp hạng sau khi được nhiều hot tiktok lựa chọn cover. Rõ ràng những ca khúc hay sẽ không bao giờ lỗi thời qua năm tháng.

Anh Anh
Theo VietNamNet


aespa BTS

Tin tức mới nhất