Tài tử 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' nấu canh rong biển mừng sinh nhật vợ

Ahn Jae Wook chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của gia đình ba người trên trang cá nhân.

Ngày 4/7 là sinh nhật diễn viên Choi Hyun Joo - bà xã của tài tử Ahn Jae Wook. Trên trang cá nhân, Ahn Jae Wook đăng tải ảnh hai vợ chồng bên nhau và tiết lộ đã dành cho vợ một "món quà" bình dị. Đó là nấu canh rong biển để vợ ăn sáng, sau đó hai người cùng ra ngoài hẹn hò. Theo văn hóa truyền thống, người Hàn Quốc thường được các thành viên trong gia đình nấu cho món canh rong biển trong ngày sinh nhật, với mong muốn có thêm sức khỏe cũng như may mắn trong tuổi mới. 

Bên cạnh bức ảnh hai vợ chồng, Ahn Jae Wook cũng khoe ảnh vợ con anh đang thưởng thức bữa sáng với món canh rong biển mà anh nấu. 


Vợ chồng Ahn Jae Wook hạnh phúc bên nhau. 


Ahn Jae Wook khoe ảnh vợ con trong bữa sáng do anh vào bếp. 

Vợ Ahn Jae Wook kém tài tử 9 tuổi, anh ví cô như "cứu cánh" và chốn bình yên trong cuộc đời mình. Từng trải qua những thời khắc khó khăn vì bệnh u não, trầm cảm, Ahn Jae Wook may mắn vượt qua tất cả, sau đó xây dựng tổ ấm với Choi Hyun Joo và đón con gái đầu lòng. Ở tuổi ngoại tứ tuần, anh hiện có một tổ ấm bình yên, hạnh phúc dù không giàu có. 

Ahn Jae Wook là diễn viên nổi tiếng xứ Hàn, đặc biệt là thập niên 90. Tên tuổi anh ghi dấu qua nhiều tác phẩm như Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Hoa hướng dương, Tạm biệt tình yêu của tôi...


Ahn Jae Wook bên cô con gái hơn 2 tuổi bụ bẫm, dễ thương. 

Theo Ngoisao.net


Ahn Jae Wook

Tin tức mới nhất