Ai bảo lấy chồng đại gia sẽ khó hạnh phúc trọn vẹn? Nhìn Tăng Thanh Hà - Thu Thảo mà xem, sướng còn hơn công nương!

Nhiều mỹ nhân Việt tay trắng và có hôn nhân không hạnh phúc với chồng đại gia, nhưng Tăng Thanh Hà hay hoa hậu Đặng Thu Thảo lại có một cuộc sống viên mãn.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt được phen ồn ào khi nhiều người đẹp công khai ly hôn chồng đại gia sau thời gian chung sống. Dương Cẩm Lynh ra đi tay trắng sau khi ly hôn, ca sĩ Thu Thủy bị ép tới đường cùng, trước đó Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương từng bị chồng cũ bạo hành, đánh đập thâm tím mặt mày... Những minh chứng về cuộc sống không hạnh phúc của mỹ nhân Việt khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. 

Ai bảo lấy chồng đại gia sẽ khó hạnh phúc trọn vẹn? Nhìn Tăng Thanh Hà - Thu Thảo mà xem, sướng còn hơn công nương!-1
Những cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến dân mạng ghen tị.

Tuy nhiên bên cạnh những người đẹp vướng phải cảnh hẩm hiu chua chát, nhiều mỹ nhân Việt lại có cuộc sống nhung lụa và được chồng đại gia cưng chiều hết mực.

Cùng 2sao điểm qua những mỹ nhân Việt có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Tăng Thanh Hà - con dâu gia đình danh gia vọng tộc bậc nhất Việt Nam và hôn nhân viên mãn

Năm 2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa với Louis Nguyễn và rút lui khỏi làng giải trí để làm hậu phương, giúp đỡ công việc kinh doanh cho nhà chồng. Dù không xuất hiện nhiều trong các sự kiện showbiz nhưng hình ảnh làm dâu và cuộc sống hôn nhân của Hà Tăng vẫn được quan tâm.

Ai bảo lấy chồng đại gia sẽ khó hạnh phúc trọn vẹn? Nhìn Tăng Thanh Hà - Thu Thảo mà xem, sướng còn hơn công nương!-2
Vợ chồng Tăng Thanh Hà.

So với những người đẹp khác, "ngọc nữ điện ảnh Việt" được gia đình nhà chồng yêu thương hết mực. Không chỉ bố mẹ chồng, ngay cả các em chồng đều dành tình cảm lớn cho ngọc nữ họ Tăng. Thậm chí khi cô đăng tải hình ảnh muốn đi đâu đó, cô em gái Louis Nguyễn nhanh chóng vào rủ chị dâu đi du lịch. 

Hôn nhân với ông xã đại gia của Tăng Thanh Hà cũng viên mãn. Ngoài thời gian lo công việc, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc tận tay chăm sóc hay làm bánh sinh nhật vào những dịp kỷ niệm với ông xã.

Ai bảo lấy chồng đại gia sẽ khó hạnh phúc trọn vẹn? Nhìn Tăng Thanh Hà - Thu Thảo mà xem, sướng còn hơn công nương!-3

Ai bảo lấy chồng đại gia sẽ khó hạnh phúc trọn vẹn? Nhìn Tăng Thanh Hà - Thu Thảo mà xem, sướng còn hơn công nương!-4
Những món quà vô giá mà ông xã tặng Tăng Thanh Hà.

Đáp lại tâm tình của bà xã, Louis Nguyễn cũng có nhiều hành động "chuẩn soái ca" như tặng hoa, quà cho vợ. Trong những ngày đặc biệt, thay vì những món đồ hàng hiệu, vị đại gia trẻ tặng vợ bộ nồi vì biết cô thích nấu nướng, hay đôi khi chỉ đơn giản là bó hoa hồng, tuy không nhiều về vật chất nhưng lại chứa đựng tình cảm và độ hiểu vợ của ông xã Hà Tăng. 

Có thể thấy, tính đến hiện tại Tăng Thanh Hà là một trong số những người đẹp có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn nhất của làng giải trí Việt. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và cuộc sống như mơ với thiếu gia trẻ tuổi

Tiếp bước đàn chị, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân trẻ Trung Tín vào tháng 10/2017. 5 năm sau đăng quang, Đặng Thu Thảo trở thành con dâu của gia đình giàu có bậc nhất TP.HCM.

Ai bảo lấy chồng đại gia sẽ khó hạnh phúc trọn vẹn? Nhìn Tăng Thanh Hà - Thu Thảo mà xem, sướng còn hơn công nương!-5
Thu Thảo và Trung Tín là cặp chân dài - đại gia được yêu thích nhất showbiz Việt.

Ngay từ khi công khai yêu đương, Đặng Thu Thảo và Trung Tín nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Được biết, ông xã Thu Thảo lọt top 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi xuất sắc của Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Trong khi đó, mỹ nhân miền Tây được đánh giá là nàng hậu nói không với scandal. 

Sau đám cưới, Đặng Thu Thảo ít xuất hiện ở sự kiện giải trí. Cuộc sống hôn nhân của bà mẹ một con cũng kín tiếng hơn, thay vào đó là hình ảnh người vợ hết mực yêu thương chồng con. Sau hơn 1 năm về chung một nhà, hạnh phúc của Thu Thảo - Trung Tín đơm hoa kết trái bằng sự ra đời của thiên thần nhỏ Sophie. 

Ai bảo lấy chồng đại gia sẽ khó hạnh phúc trọn vẹn? Nhìn Tăng Thanh Hà - Thu Thảo mà xem, sướng còn hơn công nương!-6
Hôn nhân hạnh phúc của Đặng Thu Thảo và ông xã đại gia.

Trên trang cá nhân, ngoài hình ảnh nhóc tì người đẹp họ Đặng và ông xã vẫn đốn tim người hâm mộ bằng những lời lẽ ngọt ngào, lãng mạn như thuở mới yêu dù cặp đôi ít khi bày tỏ công khai trên mạng xã hội. Thậm chí, Trung Tín không ngần ngại trêu đùa bà xã và con gái khiến khán giả ghen tị. 

Hoa hậu Thu Ngân và hôn nhân hạnh phúc với chồng đại gia hơn 19 tuổi

Ai bảo lấy chồng đại gia sẽ khó hạnh phúc trọn vẹn? Nhìn Tăng Thanh Hà - Thu Thảo mà xem, sướng còn hơn công nương!-7
Hoa hậu Thu Ngân và ông xã hơn 19 tuổi.

Ngay khi đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, Hoa hậu Thu Ngân bất ngờ lên xe hoa với đại gia Doãn Văn Phương. Những ngày đầu tiên lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi, người đẹp họ Trần bị đồn đoán lấy chồng vì tiền. Tuy nhiên, phía Thu Ngân khẳng định cô thông minh, đủ khả năng kiếm tiền và lo cho bản thân mà không cần dựa vào người khác. 

Mặc lời ra tiếng vào, nàng hậu và ông xã hơn 19 tuổi vẫn hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Sau khi hạ sinh con trai cho chồng đại gia, người đẹp ít khi tham gia sự kiện giải trí. Trong một bài phỏng vấn mới nhất trên báo chí, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu cho biết trước khi kết hôn cô cũng từng nghe nói hôn nhân sẽ giết chết tình yêu nhưng đối với vợ chồng cô thì ngược lại. 

Dù cả hai có thể không thường xuyên dành cho nhau những hành động hay lời nói lãng mạn "sến sẩm" nhưng trái lại, hai vợ chồng gắn kết hơn nhất là có sự chào đời của cậu con trai bé bỏng. Thấu hiểu Thu Ngân, vị đại gia họ Doãn cũng thu xếp công việc, bù đắp cho vợ bằng những chuyến du lịch để "hâm nóng tình cảm".

Nhìn những hình ảnh "tình bể bình" của cặp đôi, ít người nghĩ cả hai đã qua giai đoạn vợ chồng son.

Ai bảo lấy chồng đại gia sẽ khó hạnh phúc trọn vẹn? Nhìn Tăng Thanh Hà - Thu Thảo mà xem, sướng còn hơn công nương!-8
Gia đình nhỏ hạnh phúc của người đẹp họ Phan. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-thu-thao-va-cuoc-hon-nhan-tron-ven-hanh-phuc-n-165864.html

Tăng Thanh Hà Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao