Ai cũng nghẹn ngào với chuyện yêu đương gian truân của các cặp đôi này

Bên cạnh những lần mai mối vui vẻ, các khách mời cá tính, "Bạn muốn hẹn hò" còn gây xúc động với những cặp đôi từng trắc trở trong tình yêu đi tìm hạnh phúc mới cho mình.



Bà mẹ đơn thân xinh đẹp khóc nấc khi con trai giục mẹ đi lấy chồng

Bạn muốn hẹn hò tập 115 giới thiệu cặp đôi là bạn gái Anh Đào 28 tuổi, buôn bán ẩm thực tại gia và anh Lê Hoàng Vinh, 37 tuổi, là tổ trưởng tổ bảo vệ. Đây là cặp đôi cảm động nhất từng xuất hiện trong chương trình.

Anh Đào là một người phụ nữ xinh đẹp, nhưng từ giọng nói rụt rè, cách ngồi cứng ngắc cho thấy cô rất căng thẳng.

Không giống các cô gái xinh đẹp đã từng lên Bạn muốn hẹn hò để tìm tình yêu, Anh Đào đã từng gãy đổ một lần vì vậy cô vô cùng tự ti.

Anh Đào lấy chồng khi còn rất trẻ, năm 21 tuổi thì chia tay và hiện tại đã có con trai 7 tuổi.

Cô chưa được hưởng hạnh phúc hôn nhân được bao ngày thì bị người chồng gia trưởng, vũ phu thường xuyên đánh đập. Anh Đào quyết định ôm con nhỏ ly hôn và trở thành bà mẹ đơn thân.


Anh Đào mới chỉ có 28 tuổi đã nuôi con trai 7 tuổi một mình.


Cuộc sống đơn thân của Anh Đào khá vất vả, hàng ngày 3 giờ sáng cô đã dậy chuẩn bị bán điểm tâm, sau đó trưa, chiều đều bán hàng quà vặt cho học sinh.

Chia sẻ về câu chuyện của mình, Anh Đào rơm rớm nước mắt, môi ít nở nụ cười và sự tự ti hiện lên trong ánh mắt.

Cô cũng chia sẻ, mình là mẫu người phụ nữ của gia đình, yêu thích nấu ăn và có thể nấu rất nhiều món, đáng tiếc cuộc hôn nhân đầu tiên không như ý khiến cô vất vả cả về thể xác và tinh thần.

Về phần Hoàng Vinh, anh chia sẻ mình cũng đã từng lấy vợ và ly hôn nên anh rất hiểu và trân trọng hạnh phúc sắp tới. Anh cũng chỉ muốn tìm một người phụ nữ biết quan tâm đến mọi người, kính trên nhường dưới là được.


Cô bán hàn ăn suốt cả ngày dài.


Anh Đào rất dễ xúc động.


Xúc động hơn cả là trong buổi gặp mặt còn có sự xuất hiện của con trai Anh Đào. Cậu bé 7 tuổi kháu khỉnh rất muốn mẹ đi bước nữa tìm được hạnh phúc.

Thậm chí, khi nghe MC Quyền Linh hỏi: "Mẹ đi lấy chồng con ở với ai" thì cậu bé trả lời: "Con ở với bà ngoại", chấp nhận xa mẹ để mẹ có được hạnh phúc riêng.

Tuy nhiên, MC Cát Tường lại rất mong nếu hai bạn có thể đến được với nhau thì sẽ chăm sóc cậu bé, để cậu bé sống với mẹ, anh Hoàng Vinh cũng đống ý và hứa sẽ chăm sóc cho hai mẹ con.

Khán giả vô cùng xúc động trước những giọt nước mắt hạnh phúc của Anh Đào.

Cuối cùng thì bà mẹ đơn thân xinh đẹp cũng có cơ hội tìm được tình yêu dành cho riêng mình, có cơ hội thể hiện khả năng chăm sóc gia đình nhỏ. MC Cát Tường cũng bật khóc khi nhìn thấy nụ cười nở trên môi của Anh Đào.


Cô rơi nước mắt khi nghĩ về cậu con trai 7 tuổi ngoan ngoãn nhưng không có bố ở bên cạnh.


Cậu bé luôn khuyến khích mẹ đi tìm hạnh phúc.


Cát Tường nức nở vì cặp đôi dang dở

Bạn muốn hẹn hò tập 70 làm mai cho anh Lê Xuân Hồng, 39 tuổi là thợ mộc và chị Dương Thị Thanh Xuân, 30 tuổi, làm phụ tá y khoa. Vì gặp những người cùng chung hoàn cảnh với mình nên Cát Tường đã bật khóc nức nở.

Xuân Hồng là một người đàn ông chín chắn, nhân hậu, ngay cả trong cách anh nói chuyện cũng rất từ tốn, tràn đầy tình cảm.

Anh chia sẻ hai vợ chồng anh đã ly thân được 7 năm, ly hôn được 4 năm. Anh có một người con 8 tuổi hiện đang sống với vợ.

Anh cho biết mình là một người sống tình cảm tuy nhiên trong cuộc sống hôn nhân anh không tìm được sự đồng điệu với người vợ của mình, khi anh muốn tâm sự cũng không có người lắng nghe dẫn đến hôn nhân tan vỡ.


Anh Xuân Hồng là một người sống rất tình cảm.

Cuộc hôn nhân đầu tiên không toàn vẹn khiến anh ở vậy suốt 7 năm liền không tìm bạn gái.
 


Yêu cầu về người vợ của anh không cao, anh mong muốn khi kinh tế đủ đầy thì sẽ làm từ thiện và mong người vợ của mình sẽ ủng hộ, đồng hành cùng mình trên con đường đó.

Mặc dù lúc đầu anh giới thiệu mình là thợ mộc nhưng thực ra anh Xuân Hồng là giám đốc của công ty, tuy nhiên anh không khoe khoang về tài sản của mình, vẫn xin lỗi chị Thanh Xuân rằng nếu lấy anh có thể sẽ phải chịu khổ, nhưng anh hứa sẽ lo lắng hết mức cho cuộc sống của chị, bù đắp những mấy mất, những nỗi đau mà chị đã phải trải qua.

Anh cũng thật thà cho hay, có nhiều cô gái trẻ đẹp chưa chồng có tình cảm với anh nhưng anh đã đổ vỡ một lần nên "muốn bước cho chắc chắn". Khán giả đánh giá cao sự khiêm tốn và chín chắn của anh qua những lời tâm sự chân thành đó.



Anh sẵn sàng chấp nhận những người phụ nữ đã qua một lần đò.


Chị Thanh Xuân là một người phụ nữ có vẻ ngoài hiền lành, phúc hậu. Chị chia sẻ mình cũng đã trải qua một đời chồng, tuy nhiên mặc dù chồng chị là người nhiều tuổi nhưng lại thiếu quan tâm tới gia đình vì vậy mà cả hai phải ly hôn.

Khi nghe anh Xuân Hồng kể về hoàn cảnh của mình, chị rất thông cảm và khâm phục anh, cũng không có ý kiến gì về việc anh tới thăm con. Người phụ nữ nhẹ nhàng, hiểu chuyện như vậy cuối cùng đã tìm được tình yêu cho mình.


Thanh Xuân là một người phụ nữ nhẹ nhàng, hiểu chuyện.


Cát Tường xúc động khóc nức nở ngay trên sân khấu khi chứng kiến những người có hoàn cảnh giống mình tìm được hạnh phúc.


Cô gái kém may mắn khiến khán giả nghẹn ngào

Bạn muốn hẹn hò tập 169 mai mối cho cặp đôi bạn Lương Thị Bích Thủy 32 tuổi là nhân viên văn phòng mảng kỹ sư cơ khí và anh Hứa Quốc Bình, 32 tuổi làm buôn bán linh kiện máy tính. Sự tin tin, lạc quan và sống hi sinh vì người khác của Bích Thủy khiến khán giả phải nghẹn ngào.

Chị Bích Thủy thuở nhỏ không may bị sốt bại liệt, khiến chân bị tật, mặc dù đi đứng bình thường nhưng về mặt thẩm mỹ có phần khác so với mọi người.

Bích Thủy là một cô gái rất lạc quan, mặc dù gặp chuyện không may như vậy nhưng chị vẫn khẳng định bản thân mình còn tốt số hơn những người không vượt qua được cơn bạo bệnh này.


Bích Thủy bị bạo bệnh khi còn nhỏ dẫn đến tật ở chân.


MC Quyền Linh rất xúc động trước nghị lực của Bích Thủy, anh an ủi chị rằng bây giờ đàn ông người ta coi trọng tấm lòng, đức tính nên có những người rộng lượng vẫn bao dung sự kém may mắn của người yêu.

Tuy nhiên, Bích Thủy chia sẻ, chị cũng đã từng nghĩ như Quyền Linh nên đã mở lòng yêu hai người đàn ông. Trước khi yêu chị đều trình bày về hoàn cảnh của mình để cả hai hiểu rõ nhau và họ đều chấp nhận.

Nhưng đến thời điểm yêu đương lâu năm muốn kết hôn, họ lại chùn bước. Chính vì thế Bích Thủy không còn tin tưởng mình có thể có hạnh phúc, việc đến Bạn muốn hẹn hò với chị như một lần đánh cược cuối cùng vào tình yêu.


Cô từng mở lòng mình nhưng những người đàn ông trước đều e ngại sức khỏe của cô.


Bạn thân của Bích Thủy chia sẻ, chơi với nhau 15 năm nhưng cô không hề cảm thấy Bích Thủy có tật trong người bởi chị luôn có một nguồn năng lượng sống mạnh mẽ.

Bích Thủy luôn quan tâm chăm sóc mọi người, sống rất tình cảm, tự lập giỏi quán xuyến công việc. Có lẽ do luôn tự ti về khiếm khuyết mình mang nên chị đã cố gắng trở thành một người phụ nữ tài giỏi hơn trong cuộc sống.


Bích Thủy là người rất chu đáo.


Khi đối mặt với anh Quốc Bình, Bích Thảo còn chia sẻ: "Em thấy tội cho anh, ngộ nhỡ anh không ưng em thì sẽ mất cơ hội để anh làm quen cùng một cô gái khác".

Điều đó thể hiện, Bích Thủy luôn nghĩ cho người khác, việc đầu tiên cô nghĩ đến nếu cuộc hẹn hò không thành không phải là mình không tìm thấy hạnh phúc mà bạn chơi vì mình mà mất đi cơ hội.


Cô luôn lo lắng cho người khác thay vì bản thân mình.


Đối với anh chàng Quốc Bình, anh là một người đơn giản nhưng lại cho biết mình giàu lòng thương người, cũng chấp nhận những điều không may của người khác miễn là mọi người vươn lên để sống. Cặp đôi cuối cùng đồng ý trao cho nhau cơ hội để tìm hiểu đối phương.

Theo trí thức trẻ


quizz tin giới trẻ hẹn hò hạnh phúc cặp đôi

Tin tức mới nhất