Ai là mỹ nam mê tạo hint phim giả tình thật sốc nhất làng phim Việt?

Tạo câu chuyện để bộ phim được chú ý không xấu, nhưng hãy tiết chế không làm ảnh hưởng đến bạn diễn, không thì rồi ai cũng phải né mất thôi!

Mới đây mạng xã hội râm ran câu chuyện một anh diễn viên vì cứ 5 lần 7 lượt tạo "hint" tình cảm để pr phim, dẫn đến bạn diễn nữ "toang" luôn mối tình thực sự ngoài đời.

Theo lời đồn, anh này đóng phim đã lâu, cũng thuộc dạng gương mặt diễn viên rất được yêu thích trong vũ trụ điện ảnh VTV. Thời gian qua, anh liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám.

Trước đây, nam diễn viên từng bị gắn mác là "phi công trẻ", khi phần lớn những nữ đồng nghiệp anh đóng cùng đều hơn tuổi anh. Gần đây, anh mới thoát khỏi các đàn chị để đóng cặp với nữ diễn viên trẻ ngang tầm tuổi.

Nhưng cũng từ đó, anh liên tục vướng nghi vấn "phim giả tình thật" với các sao nữ đóng cùng. 

Ai là mỹ nam mê tạo hint phim giả tình thật sốc nhất làng phim Việt?-1

Dù chỉ là lời đồn, song dựa trên những dữ liệu đưa ra, cộng đồng mạng gọi tên người thích tạo phốt ấy là T.S, nam diễn viên có gương mặt manly và thân hình 6 múi hấp dẫn, cũng là gương mặt mới nổi trong làng phim truyền hình phía Bắc.

Đầu tiên là chuyện T.S hợp tác với một diễn viên kém 4 tuổi tên Q. Trong phim, cả hai vào vai thầy trò rồi chuyển sang yêu nhau với vô số nụ hôn ngọt ngào trên màn ảnh. 

Trên phim đã ngọt ngào và lãng mạn, ngoài đời, cả lại cùng nhau chăm chỉ phát "cẩu lương". Họ rủ nhau để avatar đôi tình tứ khiến cư dân mạng chắc mẩm chuyện "phim giả tình thật" là có thật. Tiếp nữa, họ tung bộ ảnh đôi "không máu lửa đời không nể" khiến người hâm mộ phấn khích tột độ. 

Thậm chí, theo một nguồn tin tiết lộ, T.S còn đề nghị đàng gái làm hợp đồng hẹn hò, âu cũng là để PR và và "nâng đỡ" nhau để nổi tiếng. Thế nhưng, kế hoạch này đành vỡ lở bởi cô gái kia đã có người yêu là một chàng ca sĩ.

Tiếp đến là một nữ diễn viên tên M, do sàng tuổi nhau nên cặp đôi vẫn được khen rất ăn ý về diễn xuất cũng như ngoại hình. 

Ở hậu trường, họ thường xuyên cười đùa, bày trò nhí nhố. Trên mạng xã hội, cả hai cũng thường xuyên tương tác bằng những bình luận hài hước. Đằng gái còn bảo dù T.S kém cô một tuổi nhưng vì mặt nam diễn viên già hơn nên cô mới gọi "anh", xưng "em".

Nam diễn viên cũng bắt đầu thể hiện tình ý của mình nhằm được "đẩy thuyền" với nữ chính. Nhưng một lần nữa, bạn diễn lần này tiếp tục là hoa đã có chủ. Bạn trai của nữ chính là một doanh nhân Việt kiều, 5 năm yêu nhau cặp đôi từng có thời gian mâu thuẫn, rạn nứt nhưng sau đó tái hợp và hạnh phúc đến hiện tại.

Mới đây nhất, T.S  tiếp tục đóng cặp với một nữ diễn viên trẻ hơn mình và từ Nam ra Bắc đóng phim, đó là N.

Một lần nữa sự ăn ý trong diễn xuất và đẹp đôi trong ngoại hình của cả 2 khiến khán giả lại nghi ngờ cả hai vướng "phim giả tình thật". 

Xuất phát từ việc T.S bị phát hiện chỉ theo dõi mình N trên mạng xã hội Instagram, rồi loạt ảnh tình cảm, trêu đùa của cặp đôi trong hậu trường và ngoài đời, N còn đến nhà ăn cơm chung với gia đình T.S ...

Thậm chí khi tập cuối lên sóng, T.S đã làm một việc khiến khán giả bất ngờ. Đó là công khai tỏ tình với nữ chính bằng dòng trạng thái ngắn gọn "ANH YÊU EM" cùng bức ảnh hai người vô cùng hạnh phúc.

"Nhà gái" liền sau đó như đáp lại câu nói khi ghi dòng chữ "YID!" có thể được hiểu là Yes, I do (Em đồng ý) kèm theo bức ảnh mắt đỏ hoe.

Thế nhưng vì "chemistry" quá đà nên nữ chính đã "toang" mối tình ngoài đời thực. N. nhập viện liên tục vì suy nhược, thường xuyên đăng status đau buồn. Cho tới mới gần, cô còn viết hẳn một tâm thư dài gửi lời xin lỗi về những chuyện đã qua, và thông báo kết thúc hành trình Bắc tiến.

Tất nhiên cùng với đó, cô khẳng định mình và T.S chỉ dừng ở mức độ đồng nghiệp, không vượt giới hạn.

Tạo câu chuyện để bộ phim được chú ý không xấu, nhưng T.S nên nghĩ tới chuyện tiết chế để không làm ảnh hưởng đến bạn diễn, không thì rồi ai cũng phải né mất thôi!

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-me-tao-hint-phim-gia-tinh-that-soc-nhat-lang-phim-viet-la-ai-n-289770.html

Diễn viên Thanh Sơn Quỳnh Kool Khả Ngân Diễm My 9x

Tin tức mới nhất