Nghệ sĩ có MV đạt top 1 trending nhanh nhất Việt Nam: Hương Giang, Sơn Tùng hay Jack?

Kết quả cuộc đua top 1 trending Youtube chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ!

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin và mạng xã hội, các sản phẩm âm nhạc, văn hóa – giải trí ngày càng dễ dàng đến gần hơn với công chúng.

Nếu như trước kia, mỗi ca khúc Việt phải tốn mất hàng tuần để leo lên thứ hạng cao trên BXH trending trong nước thì giờ đây, có những MV chỉ tốn một vài ngày, thậm chí vài giờ để giành vị trí top 1.

Từ đầu năm 2019 đến nay, có rất nhiều sản phẩm âm nhạc mới của các nghệ sĩ từng vươn lên top 1 trending cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, bạn có biết rõ kỷ lục soán ngôi nhanh nhất đang thuộc về ca khúc nào?

Cùng điểm mặt những cái tên đang sở hữu ca khúc đạt top 1 trending Việt Nam nhanh nhất của Vpop nhé!

Sơn Tùng M-TP

Nằm ở vị trí thứ 3 trong danh sách không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP với MV Hãy trao cho anh. Sản phẩm âm nhạc ra mắt ngày 1/7/2019 nhanh chóng đem về cho giọng ca gốc Thái Bình vị trí Top 1 trending chỉ sau 6 tiếng phát hành. Ca khúc này vượt qua vị trí thứ 4 là MV Chạy ngay đi của chính Sơn Tùng M-TP với thành tích đạt Top 1 sau 12 giờ.

Nghệ sĩ có MV đạt top 1 trending nhanh nhất Việt Nam: Hương Giang, Sơn Tùng hay Jack?-1

Tính tới thời điểm đó, Hãy trao cho anh vẫn được xem là ca khúc đạt top 1 trending nhanh nhất lịch sử Vpop. Không những vậy, ca khúc này còn gây bất ngờ khi leo lên top 1 trending Hàn Quốc sau 28 tiếng, lọt top 10 trong 9 BXH trending của các quốc gia khác nhau như Canada, Đài Loan, Mỹ, Đức,…

Cho đến hiện tại, chưa nghệ sĩ Việt Nam có thể vượt qua Sơn Tùng M-TP ở loạt thành tích này.

Hương Giang

Ngày 6/2 vừa qua, Hương Giang chính thức xuất xưởng MV Tặng anh cho cô ấy. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc khép lại series MV Drama #ADODDA gây sốt Vpop trong suốt hơn 2 năm qua.

Nghệ sĩ có MV đạt top 1 trending nhanh nhất Việt Nam: Hương Giang, Sơn Tùng hay Jack?-2

Sau thành công vang dội của 3 phần trước #ADODDA 4 nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của người hâm mộ, hóng đợi từng phút để thưởng thức MV khi ra mắt. Chính vì thế, Tặng anh cho cô ấy trở thành MV đạt Top 1 trending nhanh nhất trong cả series với chỉ vỏn vẹn 4 tiếng sau khi phát hành.

Thành tích này khiến Hương Giang vươn lên vị trí thứ 2 trong top những nghệ sĩ sở hữu MV đạt top 1 trending nhanh nhất Vpop. Trước đó, cả 3 ca khúc của cô nàng gồm Anh đang ở đâu đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy và Anh ta bỏ em rồi đều từng đạt top 1 trending chỉ sau thời gian ngắn vài ngày phát hành.

Jack 

Kể từ khi chính thức “về chung một nhà” và cùng đứng chung sân khấu, hầu hết tất cả các sản phẩm của Jack và K-ICM đều từng leo lên vị trí top 1 trending trên youtube. Tuy nhiên, trớ trêu thay khi ca khúc đang nắm giữ kỷ lục top 1 trending nhanh nhất lại là một bản demo chưa hoàn chỉnh – sáng tác bởi riêng Jack.

Nghệ sĩ có MV đạt top 1 trending nhanh nhất Việt Nam: Hương Giang, Sơn Tùng hay Jack?-3

Cụ thể, bản demo Đom đóm với độ dài ngắn ngủi không đến 1 phút được Jack đăng tải tối 29/12, ngay khi scandal giữa nam ca sĩ và công ty quản lý cũ ICM đang diễn ra nảy lửa. Sau 4 tiếng đồng hồ, clip đã leo lên top 1 trending – trở thành ca khúc dẫn đầu trending nhanh nhất Việt Nam.

Ra mắt chỉ vỏn vẹn 1 năm nhưng những thành công của Jack là điều không ai có thể phủ nhận. Tất cả các bản hit Sóng gió, Hồng Nhan, Bạc phận, Em gì ơi,… của anh đều từng leo lên top trending với thời gian ngắn chỉ một vài ngày sau khi phát hành.

Với con số 4 tiếng của bản demo, nhiều người tin chắc rằng Jack sẽ chinh phục top trending với thời gian ngắn kỷ lục khi MV Đom đóm chính thức ra mắt.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/nghe-si-co-mv-dat-top-1-trending-nhanh-nhat-viet-nam-6943785.html

jack Sơn Tùng MTP Hương Giang idol

Tin tức mới nhất