Jack giải đáp thắc mắc bấy lâu của khán giả: 'Có trắng tay khi rời công ty K-ICM?'

Jack cho biết K-ICM chỉ phụ trách phối khí và chẳng ai đăng ký hay có quyền lấy mất "những đứa con tinh thần" của anh.

Tối muộn ngày 6/1, Jack bất ngờ “chiếm sóng” mạng xã hội với bài viết khá dài trên trang cá nhân sau hơn nửa tháng bị kẻ xấu “hack” mất tài khoản Facebook.

Nam ca sĩ cho biết hiện tại chỉ sử dụng duy nhất tài khoản này và instagram mang tên iamjack1997, đồng thời dặn dò người hâm mộ tránh bị lợi dụng bởi những trang mạng khác giả mạo anh bởi hiện tại Jack chưa lập kênh Youtube riêng của mình.

Jack giải đáp thắc mắc bấy lâu của khán giả: Có trắng tay khi rời công ty K-ICM?-1

Đáng chú ý, giọng ca sinh năm 1997 đề cập đến một vấn đề đã và đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng, đó là quyền sở hữu những sáng tác của anh.

Sau khi rời công ty quản lý cũ, rất nhiều thông tin liên quan đến việc phía ICM nắm giữ bản quyền tác phẩm của Jack, khiến anh “tay trắng” rời đi và có nguy cơ không được phép mang những “đứa con tinh thần” của mình đi biểu diễn từ nay về sau.

Tuy nhiên, trái với những tin đồn trên, người hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Jack khẳng định: “Các bài hát của mình thì mãi mãi là sáng tác của mình. Từ Bạc Phận, Sóng Gió , Sao em vô tình… mình đã viết cách đây gần hai năm trước rồi, lúc còn hoạt động ở nhóm rap G5R , anh em bạn bè ai cũng biết điều đó”.

Gọi K-ICM là “người hoạt động chung”, giọng ca gốc Bến Tre cho biết: “Người hoạt động chung với mình gần đây phụ trách phối khí, chẳng ai đăng ký hay lấy mất những đứa con tinh thần của mình được 1 chữ nào đâu huống chi cả bài, vì chỉ mình viết mới biết rõ từng li từng tí, thời gian, cảm xúc cụ thể, ai có lấy cũng tội và tổ không thương nhiều”.

Jack giải đáp thắc mắc bấy lâu của khán giả: Có trắng tay khi rời công ty K-ICM?-2

Cuối cùng, Jack khuyên fan thay vì tranh cãi về vấn đề này thì hãy dành sự quan tâm theo dõi cho những bước đi tiếp theo của anh trên con đường riêng và hứa sẽ quay trở lại sớm nhất có thể.

Jack giải đáp thắc mắc bấy lâu của khán giả: Có trắng tay khi rời công ty K-ICM?-3

Vậy là sau hơn 1 tháng ồn ào, đấu tố qua lại, dường như hiện tại sự việc đã ngã ngũ khi cả Jack và K-ICM đều đã tìm được cho mình hướng đi mới và có những mục tiêu cụ thể.

Trong 9 tháng hợp tác cùng nhau, cả hai gặt hái nhiều thành công về âm nhạc và tạo nên những kỷ lục đáng nể. Dù gây tiếc nuối khi không còn đi chung đường, song đây lại là cơ hội để hai tài năng trẻ phát triển sự nghiệp riêng của mỗi người.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jack-giai-dap-thac-mac-bay-lau-cua-khan-gia-co-trang-tay-khi-roi-cong-ty-cua-kicm-n-210628.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất