Ái nữ Cường Đô La chụp hình Noel, background toàn siêu xe gây sốt

Ở ngôi biệt thự bề thế thuộc khu nhà giàu nên bé Suchin chẳng cần đi đâu xa mà chỉ tung tăng trong nhà cũng cho ra ảnh xịn sò hết mức.

Suchin - con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những nhóc tì được yêu mến nhất Vbiz. Hình ảnh dễ thương, ngơ ngác trở thành "dấu hiệu nhận biết" của cô bé.

Mới đây, nhóc tì được mẹ chụp ảnh kỷ niệm với cây thông Noel nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Dù 1 tuần nữa mới đến Giáng sinh nhưng gia đình Đàm Thu Trang - Cường Đô La đã trang hoàng nhà cửa để đón dịp lễ đặc biệt trong năm.

Ái nữ Cường Đô La chụp hình Noel, background toàn siêu xe gây sốt-1
Có con gái dễ thương và tình cảm nên Đàm Thu Trang càng cưng chiều và liên tục cho bé "chiếm sóng" trang cá nhân. "Bom tấn Suchin, có trốn đi đâu cũng chẳng thể xa được quả bom này nổi 1 ngày", cô viết. 

Vợ chồng Cường Đô La cho ái nữ diện bộ len sang chảnh, ấm áp và độ thời trang có thừa.

Vì sở hữu ngôi biệt thự bề thế ở khu nhà giàu nên con gái của cặp đôi này là bé Suchin chẳng cần đi đâu xa mà chỉ tung tăng trong nhà cũng cho ra ảnh xịn sò hết mức.

Ái nữ Cường Đô La chụp hình Noel, background toàn siêu xe gây sốt-2
 Có thể thấy nhà của Cường Đô La đã trang hoàng 1 góc cực hoành tráng, lung linh để nhóc tỳ chụp ảnh check in thoả thích. Cô bé được mẹ diện cho cả set đồ hiệu và tạo dáng chuẩn mẫu nhí trong cơ ngơi triệu đô. 
Ái nữ Cường Đô La chụp hình Noel, background toàn siêu xe gây sốt-3
Không mặc các item tông đỏ, trắng, xanh đặc trưng của Noel, con gái Cường Đôla thời thượng hơn với thiết kế màu kem kiểu dáng trendy, quần ống suông đi cùng giày bệt hệt người lớn.
Ái nữ Cường Đô La chụp hình Noel, background toàn siêu xe gây sốt-4Ái nữ Cường Đô La chụp hình Noel, background toàn siêu xe gây sốt-5

Đáng chú ý, nhóc tì đi lung tung khắp nhà và vô tình có những khoảnh khắc "toát ra mùi tiền". Đặc biệt khi Suchin đến khu vực để siêu xe của bố đã có bức ảnh vô cùng "chất lượng". 

Qua loạt ảnh chào đón Giáng sinh của Đàm Thu Trang - Cường Đô La, chỉ sương sương 1 góc ở nhưng đã đủ cho thấy được độ hoành tráng, sang trọng trong căn biệt thự triệu đô. 

Ái nữ Cường Đô La chụp hình Noel, background toàn siêu xe gây sốt-6
Bức ảnh Suchin bên dàn siêu xe lấp ló phía sau cũng khiến dân tình phát sốt. Tiểu công chúa chẳng cần đi đâu xa mà sống ảo "cháy máy" luôn.
Ái nữ Cường Đô La chụp hình Noel, background toàn siêu xe gây sốt-7
Trước đó, Suchin còn cùng bố mẹ trang trí 1 cây thông siêu to bên trong phòng khách ở biệt thự. Chưa đến Giáng sinh mà Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã rục rịch tung nhiều ảnh đẹp của con gái. 

Ái nữ Cường Đô La chụp hình Noel, background toàn siêu xe gây sốt-8
Sinh ra trong nhà tài phiệt, Suchin được tận hưởng mọi thứ chuẩn rich kid

Ái nữ Cường Đô La chụp hình Noel, background toàn siêu xe gây sốt-9
Dù còn lâu mới dùng đến nhưng Suchin đã được bố sắm luôn cho 2 chiếc xế hộp tiền tỷ.
Ái nữ Cường Đô La chụp hình Noel, background toàn siêu xe gây sốt-10
Còn bé nhưng Suchin đã dùng hẳn chiếc túi hiệu Dior khoảng 750 triệu đồng

Ái nữ Cường Đô La chụp hình Noel, background toàn siêu xe gây sốt-11
Ngay từ khi chào đời, cô bé đã được bố tặng cho bộ túi hiệu phiên bản giới hạn Chanel mini với 4 thiết kế lên đến 750 triệu đồng. Sau khi tròn 1 tuổi, có thể tự đứng vững, Suchin mới có thể sử dụng mẫu túi hiệu này. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-nu-cuong-do-la-chup-hinh-noel-background-toan-sieu-xe-gay-sot-n-289159.html

Noel Cường Đô La

Tin tức mới nhất