Ái nữ gia tộc tỷ đô ở Trung Quốc ăn 2 bữa/ngày, uống nước khoáng ngày càng đẹp nuột nà

Cô nàng nổi tiếng với nhan sắc và vóc dáng đẹp quyến rũ ở tuổi trưởng thành.

Ái nữ gia tộc tỷ đô ở Trung Quốc ăn 2 bữa/ngày, uống nước khoáng ngày càng đẹp nuột nà-1
Trinity Liao là ái nữ gia tộc tỷ đô nổi tiếng ở Trung Quốc.

Trinity Liao là tiểu thư gia tộc tỷ đô nổi tiếng tại Đài Loan (Trung Quốc). Mẹ cô là người mẫu, doanh nhân Aimee Sun, bố là Henry Liao - Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Breeze Center - chủ sở hữu của loạt trung tâm mua sắm sầm uất.

Cả họ nội, ngoại của cô đều là tỷ phú có tiếng. Trinity Liao hiện đang du học ở Úc. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh cá nhân, chia sẻ các hoạt động đời thường lên mạng xã hội.

Ở tuổi trưởng thành, cô được truyền thông nhận xét thừa hưởng vẻ ngoài ưa nhìn của mẹ, gu thời trang trẻ trung, gợi cảm.

Gần đây, có tin đồn Trinity Liao lấn sân vào làng giải trí Trung Quốc. Nhiều người hâm mộ bình luận, gửi lời chúc mừng và kỳ vọng cô sẽ thành công ở vai trò mới.

Tuy nhiên, trong một bài đăng gần đây nhất, Trinity Liao đã trực tiếp phản hồi bình luận của cư dân mạng và khẳng định "Đó chỉ là tin đồn''.

Cô cho hay bản thân không quan tâm đến giới giải trí, thường xuyên đăng tải hình ảnh, cách chăm sóc, làm đẹp là vì sở thích.

Ái nữ gia tộc tỷ đô ở Trung Quốc ăn 2 bữa/ngày, uống nước khoáng ngày càng đẹp nuột nà-2
Cô nàng ngày càng ra dáng mỹ nhân.

Ái nữ gia tộc tỷ đô ở Trung Quốc ăn 2 bữa/ngày, uống nước khoáng ngày càng đẹp nuột nà-3
Trinity Liao thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe sắc vóc lên trang cá nhân.

Gần đây, cô đăng tải clip mới, bật mí những món ăn nhẹ yêu thích như kẹo cứng, socola, bánh giấm,...

Song, bí quyết để ăn mà không sợ béo của cô là ưu tiên các sản phẩm có vị ngọt tự nhiên hoặc ít ngọt và ăn với một liều lượng vừa phải, mỗi tuần chỉ ăn khoảng 1-2 lần.

Cô cũng chia sẻ bản thân không thích uống nước lọc, thế nên cô thường chọn uống nước khoáng của một thương hiệu nổi tiếng ở Pháp vì có mùi vị khác.

Loại nước này giúp cung cấp nhiều loại khoáng chất thiết yếu, bao gồm canxi, magie và natri,... cần thiết cho cơ thể. Song, bạn nên tìm hiểu kỹ chất lượng của loại nước khoáng đang sử dụng cũng như điều chỉnh liều lượng để phù hợp với thể trạng.

Bạn cũng không nên thay thế hoàn toàn nước lọc, nước tinh khiết bằng nước khoáng, chỉ nên dùng với một liều lượng vừa phải. 

Trước mỗi bữa ăn, cô thường uống nước có khoáng có gas, làm tăng cảm giác no và giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Các khoáng chất có trong nước khoáng có gas giúp giảm cân, duy trì vóc dáng và thải độc cơ thể. 

Ái nữ gia tộc tỷ đô ở Trung Quốc ăn 2 bữa/ngày, uống nước khoáng ngày càng đẹp nuột nà-4

Đồng thời, Trinity Liao cũng yêu thích các loại nước ép có màu sắc nổi bật và vị ngọt tự nhiên từ táo, dưa hấu hoặc cam, cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

Trinity Liao kiểm soát chế độ ăn uống để có được vóc dáng thon gọn, nuột nà và giữa cân nặng ở mức 42kg. Theo đó, người đẹp chỉ ăn 2 bữa/ngày, gồm bữa sáng muộn và bữa tối.

Trong ngày, cô có thể ăn trái cây, hoặc trứng hoặc bánh mì. Ngoài ra, Trinity Liao cũng tập gym, cưỡi ngựa để rèn dáng săn chắc, nuột nà. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ai-nu-gia-toc-ty-o-o-trung-quoc-an-2-bua-ngay-uong-nuoc-khoang-ngay-cang-ep-nuot-na-a653885.html?fbclid=IwAR1oa0JAeDzDC7DecJ_dEi3xZuF0lsez-wzy3i0IrcSKgOk-ywvmPPgopOs

bí quyết làm đẹp tỷ phú giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao