Ái nữ nhà Cường Đô La mới 1 tuổi đã sở hữu BST đồ hiệu cả tỷ đồng

Nói về độ chiều con, có lẽ Cường Đô La phải thuộc top đầu. Những món đồ hiệu anh từng sắm cho ái nữ Suchin đều khiến dân tình choáng nặng.

Bé Suchin, con gái Cường Đô la và Đàm Thu Trang vừa đón tuổi mới bên bố mẹ. Là tiểu thư con nhà đại gia, từ lúc chưa ra đời, ái nữ đã được sắm sửa những đồ dùng xịn sò và cực đắt đỏ từ các thương hiệu nổi tiếng.

Điển hình như mới đây, Đàm Thu Trang khoe ảnh con gái cực điệu trong bữa tiệc sinh nhật. Các fan tinh ý nhận ra đôi giày xinh xắn mà bé Suchin xỏ chân, nhìn qua đã biết giá không hề rẻ.

Ái nữ nhà Cường Đô La mới 1 tuổi đã sở hữu BST đồ hiệu cả tỷ đồng-1
Vẫn biết vợ chồng Cường Đô La là những người chịu chơi nhưng fan vẫn trầm trồ vì đôi giày đắt đỏ của Suchin. Vốn đã xinh đẹp, ái nữ nhà Cường Đô La khi diện set đồ này lại càng lộng lẫy.

Ái nữ nhà Cường Đô La mới 1 tuổi đã sở hữu BST đồ hiệu cả tỷ đồng-2
Đôi giày mà Suchin diện có tên Miss Ballerina Flat. Giày có đế làm bằng da nên có độ mềm dẻo cao, rất bền và chắc chắn. Đặc biệt, dải ruy băng dệt với dòng chữ "Christian Dior" là điểm nhấn khiến đôi giày lung linh, rực rỡ hơn. Trên trang web của hãng, đôi giày có giá 560 USD (gần 13 triệu đồng)

Ái nữ nhà Cường Đô La mới 1 tuổi đã sở hữu BST đồ hiệu cả tỷ đồng-3
Suchin trông vô cùng đáng yêu và xinh xắn trong diện mạo công chúa. Đáng chú ý, cả gia đình Cường Đô la đều diện đồ đến từ thương hiệu Dior.

Ái nữ nhà Cường Đô La mới 1 tuổi đã sở hữu BST đồ hiệu cả tỷ đồng-4Ái nữ nhà Cường Đô La mới 1 tuổi đã sở hữu BST đồ hiệu cả tỷ đồng-5
Cho con gái đi giày xịn thì bố mẹ đại gia đương nhiên không hề kém cạnh. Áo polo và áo pull không cổ Dior của hai vợ chồng nhà Cường Đô là đều trên 1000 USD mỗi món.

2 năm sau ngày cưới, Cường Đô la - Đàm Thu Trang đón thiên thần nhỏ Suchin vào ngày 9/8/2020.

Cũng như anh trai Subeo, Suchin được nhận xét là "ngậm thìa vàng" từ khi sinh ra trong gia đình có tiềm lực mạnh về kinh tế. Cô bé còn được nhận xét là "bản sao" của Cường Đô La khi giống bố từ mái tóc, đôi mắt cho đến thần thái… 

Nói về độ chiều con, có lẽ Cường Đô La phải thuộc top đầu. Bằng chứng là những món đồ hiệu anh từng sắm cho con đều khiến dân tình "choáng nặng" khi bóc giá. Tổng các món đồ phải lên đến hàng tỷ đồng.

Ái nữ nhà Cường Đô La mới 1 tuổi đã sở hữu BST đồ hiệu cả tỷ đồng-6
 Sinh ra trong gia đình giàu có nên ngay từ nhỏ, tiểu công chúa Suchin có cuộc sống đáng ngưỡng mộ, đúng chuẩn ái nữ nhà hào môn.

Ái nữ nhà Cường Đô La mới 1 tuổi đã sở hữu BST đồ hiệu cả tỷ đồng-7
Trong hình ảnh gần đây được Cường Đô la đăng tải, tiểu công chúa nhà anh gần 1 tuổi, đã có thể diện một trong bốn chiếc túi này. Cô nhóc sang chảnh với mẫu Reissue 2.55, chụp hình trong phòng trưng bày quần áo của mẹ, bên cạnh là hai chiếc túi Hermes chỉ cần nhìn cũng thấy "toát lên mùi tiền".

Ái nữ nhà Cường Đô La mới 1 tuổi đã sở hữu BST đồ hiệu cả tỷ đồng-8
Lúc được 4 tháng tuổi, Suchin còn được bố mẹ tặng quà Noel là một chiếc Lady Dior có giá khoảng 130 triệu đồng. Điều đặc biệt hơn, chiếc túi được khắc thêm tên của cô nhóc, chứng minh mức độ chịu chi của nhà Cường Đô la - Đàm Thu Trang.Ái nữ nhà Cường Đô La mới 1 tuổi đã sở hữu BST đồ hiệu cả tỷ đồng-9
Đáng chú ý nhất là từ khi Suchin chưa được một tháng tuổi, Cường Đô la đã mua cho con gái bộ túi xách mini hàng limited của Chanel gồm 4 chiếc, với mức giá lên tới gần 700 triệu đồng.

Ái nữ nhà Cường Đô La mới 1 tuổi đã sở hữu BST đồ hiệu cả tỷ đồng-10
Bốn chiếc túi nhỏ nhắn, xinh xắn được đựng trong một chiếc rương tinh xảo, gồm 4 dòng: Classic Flap Bag, Reissue 2.55, Chanel Boy và Gabrielle. Đây đều là những mẫu túi xách kinh điển của Chanel, với mức giá tính riêng từng chiếc còn đắt hơn cả size chuẩn.

Ái nữ nhà Cường Đô La mới 1 tuổi đã sở hữu BST đồ hiệu cả tỷ đồng-11
Dân mạng "phát sốt" khi đại gia 8X chi tiền tỷ mua xe riêng tặng con gái chưa tròn 1 tuổi.

Ái nữ nhà Cường Đô La mới 1 tuổi đã sở hữu BST đồ hiệu cả tỷ đồng-12
Trong ảnh, chiếc ô tô đầu tiên của Suchin được in hình mô phỏng vẻ ngoài đáng yêu của "tiểu công chúa". Chiếc xe mui trần này cùng màu với siêu xe 12 tỷ mà Cường Đô La mua tặng vợ trước đó không lâu. 

Ái nữ nhà Cường Đô La mới 1 tuổi đã sở hữu BST đồ hiệu cả tỷ đồng-13
Tủ quần áo trong căn phòng Cường Đô La thiết kế riêng để bày đồ cho ái nữ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ai-nu-nha-cuong-do-la-moi-1-tuoi-da-so-huu-bst-do-hieu-ty-dong-n-272848.html

Suchin Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất