Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa sinh quý tử sau 7 tháng kết hôn

Vợ chồng Joyce Phạm - con đại gia Minh Nhựa đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về em bé mới sinh.

Đầu tháng 9/2019, đám cưới con gái Minh Nhựa tên Joyce Phạm (SN 1999) và bạn trai Tâm Nguyễn đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng trên địa bàn TP. HCM.

Trong ngày vui của cặp đôi, ngoài thu hút sự chú ý bằng màn rước dâu toàn xe hạng sạng, khách mời là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt, khoảnh khắc đại gia họ Phạm lái siêu xe đưa con gái vào lễ đường cũng khiến bao người trầm trồ.

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa sinh quý tử sau 7 tháng kết hôn-1Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa sinh quý tử sau 7 tháng kết hôn-2

Hậu đám cưới, Minh Anh (tên thật của Joyce Phạm) liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc khi được chồng yêu chiều trong những chuyến du lịch hay ở cuộc sống đời thường.

Gần 2 tháng sau đám cưới, rich kid SN 1999 tiếp tục nhận cơn bão chúc mừng khi ngầm thông báo đã có em bé. Theo đó, đăng tải hình ảnh để mặt mộc, Joyce Phạm hạnh phúc cho biết: "Ai kia lên chức rồi, tamnguyen111297" và không quên tag tên chồng.

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa sinh quý tử sau 7 tháng kết hôn-3

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần gửi lời chúc mừng đến đôi trẻ. Về phần mình, khi được thông báo chuẩn bị lên chức, Minh Nhựa làm điều bất ngờ đúng chuẩn ông ngoại quốc dân.

Bình thường đã được cưng chiều, khi biết vợ mang thai Tâm Nguyễn còn quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Ngoài những chuyến du lịch hâm nóng tình cảm, mua tặng quà những dịp lớn nhỏ, ông bố trẻ phụ vợ việc nhà.

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa sinh quý tử sau 7 tháng kết hôn-4
Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa sinh quý tử sau 7 tháng kết hôn-5

Sau 7 tháng về chung nhà, mới đây trên trang cá nhân, cặp vợ chồng trẻ khoe khoảnh khắc gia đình vừa đón thêm thành viên mới. Vậy là Joyce đã chính thức lên chức mẹ ở tuổi 21 còn Minh Nhựa thành ông ngoại ở tuổi 37.

Theo tìm hiểu, em bé nhà Joyce Phạm - Tâm Nguyễn là con trai, có tên ở nhà là Tít. Trước đó, khi được hỏi chuyện công khai hình ảnh cũng như tên thật của con, cặp đôi liền trả lời cần thời gian suy nghĩ.

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa sinh quý tử sau 7 tháng kết hôn-6
Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa sinh quý tử sau 7 tháng kết hôn-7

Về phần mình, khi vừa được lên chức bô, con rể đại gia Minh Nhựa có dòng tâm sự ngắn gọn nhưng chất chứa tình cảm: "Cả thế giới thu lại bằng hình hài nhỏ bé".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-dai-gia-minh-nhua-sinh-quy-tu-dau-long-n-219078.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao