Quang Hải đón sinh nhật tuổi mới một mình, động thái của hội bạn gái cũ làm fans chú ý

Ngày đón tuổi mới, Quang Hải nhận được nhiều lời chúc phúc của người thân, bạn bè nhưng hội bạn gái cũ lại có động thái lạ.

Ngoài những giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, thời gian qua chuyện tình cảm của Quang Hải là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm. Dù bị đồn đoán hẹn hò với loạt cô nàng xinh đẹp rồi đến chuyện tái hợp Nhật Lê nhưng Hải "con" chọn cách im lặng.

Chỉ duy nhất một lần khi hỏi về chuyện tình cảm, anh khẳng định bản thân chưa từng ruồng rẫy ai và thời điểm hiện tại chỉ muốn tập trung vào đá bóng.

Quang Hải đón sinh nhật tuổi mới một mình, động thái của hội bạn gái cũ làm fans chú ý-1

Hôm qua (12/4) là ngày Quang Hải đón tuổi mới. Trên trang cá nhân, anh nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ. Từ Đức Chính, Tiến Dũng, Đình Trọng,... đều dành cho chàng cầu thủ trẻ những lời hay ý đẹp.

Về phía gia đình, học trò HLV Park được người thân tặng 2 chiếc bánh kem vô cùng đặc biệt. Là người sống kín tiếng nên Quang Hải chỉ đăng hai bức ảnh trong ngày sinh nhật, một trong số đó là khoảnh khắc bên cô cháu gái.

Quang Hải đón sinh nhật tuổi mới một mình, động thái của hội bạn gái cũ làm fans chú ý-2

Trên Facebook cá nhân, anh cũng tự gửi lời chúc bản thân: "Happy birthday to me! Cảm ơn bố mẹ, gia đình, bạn bè, những cổ động viên nhiệt thành... đã ở cạnh tôi trong thời gian qua.

23 tuổi trong bóng đá cũng được tính như kết thúc lứa tuổi trẻ, bước sang tuổi mới với những trách nhiệm mới và lớn lao hơn. Tôi sẽ vẫn vậy, vẫn cố gắng hết sức để đạt được những thành tựu lớn hơn. Cảm ơn tất cả vì những lời chúc cho tuổi 23 của tôi".

Quang Hải đón sinh nhật tuổi mới một mình, động thái của hội bạn gái cũ làm fans chú ý-3
Nhật Lê từng có mối tình kéo dài hơn 3 năm cùng Quang Hải. Cặp đôi làm người hâm mộ chóng mặt khi hết tan lại hợp thời gian qua. Trong ngày sinh nhật bạn trai cũ, Nhật Lê chỉ đăng ảnh bản thân kèm caption: "Có những ngày em chẳng mong trời sáng/ Chỉ muốn mình chìm đắm những cơn mơ".

Quang Hải đón sinh nhật tuổi mới một mình, động thái của hội bạn gái cũ làm fans chú ý-4
Trong khoảng thời gian chia tay Nhật Lê, Quang Hải bị đồn hẹn hò với "cô chủ tiệm nail" tên Huyền My. Nhưng vào ngày sinh nhật tình cũ, 9X gốc Nghệ An không có bất cứ động thái nào.

Quang Hải đón sinh nhật tuổi mới một mình, động thái của hội bạn gái cũ làm fans chú ý-5
Cô gái gần đây dính nghi vấn yêu đương cùng chàng cầu thủ nổi tiếng tên Huỳnh Anh. Nhưng vào ngày sinh nhật Quang Hải, nàng du học sinh cũng im hơi lặng tiếng.

Trong một diễn biến khác, ngày sinh nhật Quang Hải rất nhiều fans tò mò về động thái của hội bạn gái cũ. Nhưng tất cả các người đẹp đều "im hơi lặng tiếng" nhân dịp đặc biệt này.

Có lẽ tình cảm là thứ khiến ai cũng phải đau đầu. Nhân dịp đón tuổi mới, chúc Quang Hải tỏa sáng thật nhiều trên sân cỏ, sẽ nhanh chóng tìm thấy tình yêu đích thực cho mình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-don-tuoi-moi-hoi-ban-gai-cu-co-dong-thai-bat-ngo-n-218665.html

Quang Hải sinh nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao