Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid có người yêu là thiếu gia

Joyce Pham - Tâm Nguyễn, Thảo Nhi Lê - Huy Trần và Minh Trần - Mai Diz là những đôi tình nhân nằm trong hội rich kid Việt Nam, nổi tiếng trên mạng vì độ giàu có.

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid có người yêu là thiếu gia-1
Tâm Nguyễn (sinh năm 1997) và Joyce Pham (sinh năm 1999) là cặp rich kid mới nổi của hội con nhà giàu Việt Nam. Được biết, cả hai đã yêu nhau 4 năm và thường xuyên có những khoảnh khắc tình tứ, du lịch sang chảnh bên nhau. 

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid có người yêu là thiếu gia-2
Joyce Pham (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) là con gái của đại gia Minh Nhựa. Vài ngày gần đây, cô gây chú ý khi chụp ảnh bên Pagani Huayra, siêu xe được dự đoán có giá trị lên đến 80 tỷ đồng. Về phía Tâm Nguyễn, trên trang cá nhân của anh cũng thường xuyên đăng ảnh check-in ở những nơi sang chảnh. Ngoài ra, anh còn có sở thích sưu tập hàng hiệu và bearbrick - thứ được mệnh danh là mô hình đồ chơi đắt đỏ chỉ con nhà giàu mới dám mua và sở hữu.

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid có người yêu là thiếu gia-3
Tâm Nguyễn và Joyce Pham đang hợp tác và mở một cửa hàng thời trang. Vào ngày khai trương, ba mẹ của anh còn gửi hoa chúc mừng hai người với nội dung: "Ba mẹ chúc vợ chồng con khai trương hồng phát".

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid có người yêu là thiếu gia-4
Thảo Nhi Lê (25 tuổi) và Huy Trần (29 tuổi) là cặp rich kid cùng sinh sống tại Đức. Đôi này thường đăng ảnh chụp chung và khoe khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. 

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid có người yêu là thiếu gia-5
Thảo Nhi Lê là cô gái nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt Nam, được dân mạng chú ý qua loạt ảnh du lịch ở những nơi sang chảnh. Cô là founder của một hãng nội y khá nổi tiếng với giới trẻ. Người yêu cô - Huy Trần - là CEO của một công ty dệt may. Sắp tới, anh còn về Việt Nam và tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2019".

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid có người yêu là thiếu gia-6
Hai người được dân mạng đánh giá xứng đôi về cả ngoại hình và địa vị xã hội. Ngoài ra, với những bức ảnh tình tứ đăng trên mạng xã hội, chuyện tình thiếu gia - người đẹp của Thảo Nhi Lê và Huy Trần còn được xem như ngôn tình đời thực.

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid có người yêu là thiếu gia-7
Cặp rich kid tiếp theo nổi tiếng trong dân mạng là Minh Trần và "hot girl tên lạ" Vương Hoàng Mai Diz (sinh năm 2000). Trước khi định cư sang Mỹ, Mai Diz được biết đến là hot girl nổi tiếng của THPT Marie Curie với gia thế được cho là thuộc hàng khá giả. Người yêu Minh Trần của cô lại được mệnh danh là rich kid sang chảnh đất Sài Thành. Anh đang là kỹ sư điện tại Mỹ, chuyên nghiên cứu linh kiện các dòng xe đắt đỏ.

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid có người yêu là thiếu gia-8
Từ ngày yêu Minh Trần, Mai Diz thường xuất hiện bên các siêu xe nổi tiếng. Cô và bạn trai được dân mạng gọi là "cặp rich kid sở hữu xế khủng".

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid có người yêu là thiếu gia-9
Hai người công khai yêu nhau từ tháng 7/2018. Trên trang cá nhân, Minh Trần thường đăng ảnh tình tứ và dùng lời có cánh khi nói về bạn gái. Anh thường gọi bạn gái là công chúa, cho rằng Mai Diz không xứng đáng thì "còn ai khác xứng hơn?". Cựu hot girl THPT Marie Curie cũng hay đăng ảnh thể hiện tình cảm với bạn trai giàu có nơi đất Mỹ.


Theo Zing


con nhà giàu Minh Nhựa

Tin tức mới nhất