Ái nữ Vân Navy đi học bướng bỉnh, về nhổ nước bọt vào người mẹ

Hành động của ái nữ khiến Vân Navy vô cùng tức giận.

Trên trang cá nhân, Vân Navy vừa có những trải lòng sau thời gian cho con gái Kimmese đi học. Cô cho biết, ái nữ ở nhà được mẹ dạy dỗ rất ngoan, sạch sẽ, nhưng kể từ khi đi học Kim bất ngờ thay đổi, học thói hư tật xấu từ bạn bè khiến mẹ sôi máu.

Ái nữ Vân Navy đi học bướng bỉnh, về nhổ nước bọt vào người mẹ-1
Vân Navy đau đầu vì con gái đi học.

Theo lời kể, Kim thường xuyên ném đồ đạc, phun nước miếng lung tung. Sốc hơn là cô bé còn nhổ cả nước bọt lên tóc mẹ. Chưa kể, nhóc tỳ còn liên tục bị ốm.

"Đau đầu vụ đi học. Ở nhà thì mệt nhưng mẹ dạy ngoan ơi là ngoan, khoẻ mạnh, xinh đẹp, đi lớp cái về không biết học ai cái trò ném đồ rồi phun nước miếng tùm lum.

Bực dã man, mẹ thì chúa ghét chơi dơ, mà hôm qua còn nhả nước miếng lên tóc mẹ. Chưa kể sổ mũi, bệnh này bệnh kia 8 tỷ lần không hết", cựu hot girl trải lòng.

Song hot mom cho biết con gái hiện đã quen cô giáo, bạn bè và không còn khóc. Vân Navy cũng hết lời khen ngợi các cô ở trường dễ thương và luôn cố gắng vì học trò.

Ái nữ Vân Navy đi học bướng bỉnh, về nhổ nước bọt vào người mẹ-2

Chia sẻ của Vân Navy nhận được nhiều chú ý. Người tỏ ra quan ngại, số đồng cảm, động viên cựu hot girl và cho biết con mình cũng có tình trạng tương tự như bé Kim.

- "Trẻ đi học thay đổi môi trường và dễ lây chéo nên dễ ốm chị ạ. Con em đi học 1 tuần về ốm 1 tuần. Cứ khỏi cho đi học về lại ốm, nhiều người con sổ mũi không để ý cứ cho đi học là lây ngay".

- "Khổ nhất là khoản bệnh. Bé nhà em đi trẻ 7 tháng là 7 tháng sốt, sổ mũi, ho, bệnh vặt đủ cả, trong khi từ nhỏ đến lớn chẳng bao giờ đau ốm gì".

- "Con em mới đi học cũng bệnh vặt suốt cả tháng, rồi hay đánh mẹ, ném đồ. Chị cố gắng cho con đi học hơn tháng là sẽ ổn, con đỡ ốm vặt".

Đáp lại những tâm sự của mọi người, Vân Navy liên tục than: "Chị quá nản, sổ mũi, ho cứ hết lại bị, chán dã man", "Sổ mũi lây hoài không hết, lên lớp từ hôm đầu tiên tới giờ lúc nào cũng thấy có đứa mũi dãi lòng thòng, bị lây về xong khỏi lại bị tiếp",...

Ái nữ Vân Navy đi học bướng bỉnh, về nhổ nước bọt vào người mẹ-3Ái nữ Vân Navy đi học bướng bỉnh, về nhổ nước bọt vào người mẹ-4
Vân Navy liên tục trải lòng khi cho con gái đi học.

Con gái Vân Navy bắt đầu được bố mẹ cho đi học từ ngày 15/6. Trước đó, nhân ngày đầu tiên công chúa đến trường ông xã cựu hot girl cũng có những nhắn nhủ: "Mong cho thầy cô bạn bè yêu thương con. Ba không mong cầu nhiều chỉ cần con cả đời bình an, như ý là ba hạnh phúc lắm rồi An Như nhé".

Ái nữ Vân Navy đi học bướng bỉnh, về nhổ nước bọt vào người mẹ-5
Anh xã Vân Navy nhắn nhủ con gái.

Kimmese tên thật Trần Ngọc An Như, chào đời tháng 7/2020. Cô bé là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Vân Navy và ông xã doanh nhân Tân Trần.

Vừa qua cô bé được bố mẹ tổ chức tiệc sinh nhật 2 tuổi siêu hoành tráng. Nhân dịp ái nữ thêm tuổi, Vân Nayvy cũng đã có đôi lời nhắn nhủ con: "Mẹ mong con gái mẹ bình an, khoẻ mạnh, năng lượng tích cực lan toả, luôn được yêu thương và một đời hạnh phúc".

Ái nữ Vân Navy đi học bướng bỉnh, về nhổ nước bọt vào người mẹ-6Ái nữ Vân Navy đi học bướng bỉnh, về nhổ nước bọt vào người mẹ-7Ái nữ Vân Navy đi học bướng bỉnh, về nhổ nước bọt vào người mẹ-8Ái nữ Vân Navy đi học bướng bỉnh, về nhổ nước bọt vào người mẹ-9
Một số hình ảnh Kim bên bố mẹ trong ngày sinh nhật.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-nu-van-navy-di-hoc-ve-nho-nuoc-mieng-toc-me-n-315709.html

Vân Navy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao