Ái nữ xin tiền Phan Như Thảo mua áo cho bố, cái kết bất ngờ

Khen bé Bồ Câu dễ thương, dân mạng cũng thích thú cách dạy con tự lập khéo léo của Phan Như Thảo.

Mới đây, Phan Như Thảo chia sẻ cuộc trò chuyện với con gái nhỏ. Theo lời bà xã đại gia Đức An, cách đây ít hôm, ái nữ bất ngờ ngồi cạnh bày tỏ mong muốn mẹ mua đồ mới cho bố, lý do là vì thấy bố không có áo mặc.

"Daddy khó tính nên mấy cái áo thun trắng mặc ở nhà, khi mua được cái nào ảnh vừa ý là mình mua chục cái y nhau. Và lúc nào cũng thấy ổng chỉ mặc mỗi cái trắng đó, nên chắc bà ý nghĩ cha bả chỉ có một cái áo duy nhất", Phan Như Thảo kể.

Ái nữ xin tiền Phan Như Thảo mua áo cho bố, cái kết bất ngờ-1Ái nữ xin tiền Phan Như Thảo mua áo cho bố, cái kết bất ngờ-2Ái nữ xin tiền Phan Như Thảo mua áo cho bố, cái kết bất ngờ-3
Chia sẻ của Phan Như Thảo về cuộc trò chuyện với con gái.

Biết rằng con gái hiểu nhầm nhưng cô vẫn tiếp tục thăm dò ái nữ. Khi Bồ Câu đưa ra lý do để mẹ phải mua sắm đồ mới cho bố, Phan Như Thảo cũng dùng mọi lý lẽ phân tích để khéo léo khước từ.

Không thể thuyết phục được mẫu thân, con gái Phan Như Thảo cuối cùng đã đồng ý với phương án mẹ đưa ra. Theo đó, Bồ Câu sẽ đi làm phụ giúp mẹ vào cuối tuần để tự kiếm tiền mua áo cho bố.

Câu chuyện tưởng như kết thúc có hậu, nhưng rồi sự thật khiến Phan Như Thảo phải ngỡ ngàng. Cụ thể, nhận được tiền công cho "chân rót nước" cuối tuần, ái nữ nhà cô liền mang cất kỹ vào trong góc tủ. Khi mẹ hỏi về việc mang tiền đó mua áo cho bố, Bồ Câu cho biết đây là số tiền cô bé chăm chỉ mới kiếm được, nên để lần sau sẽ mua cho phụ thân.

"Đấy, tiền mình vất vả làm ra thì mới biết xót con ạ", Phan Như Thảo cảm thán.

Câu chuyện gia đình đời thường của nữ diễn viên nhận được sự quan tâm. Khen bé Bồ Câu dễ thương, cư dân mạng cũng thích thú cách dạy con tự lập khéo léo của Phan Như Thảo.

Ái nữ xin tiền Phan Như Thảo mua áo cho bố, cái kết bất ngờ-4
Gia đình Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo sinh năm 1988, tại Cà Mau, là người mẫu, diễn viên có tiếng một thời.

Cuối năm 2015, Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Đức An, hơn cô 26 tuổi và đã trải qua đổ vỡ hôn nhân, có con riêng. 1 năm sau, nữ diễn viên sinh con gái cho ông xã.

Từ khi chào đời, ái nữ đã được bố mẹ nâng niu, cưng nựng. Không chỉ được giành thời gian chăm sóc, yêu thương, Bồ Câu còn được người bố đại gia dự trù những món quà "khủng" tặng, đem lại lợi ích lâu dài. Đó chính là những căn biệt thự tiền tỷ rải rác ở nhiều nơi.

Ái nữ xin tiền Phan Như Thảo mua áo cho bố, cái kết bất ngờ-5

Trong 8 năm qua, Phan Như Thảo nổi tiếng với cuộc sống viên mãn khi lấy chồng đại gia. Nói về cuộc sống như bà hoàng, diễn viên 8X nhiều lần khẳng định đã chọn đúng người đàn ông của đời mình.

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ai-nu-xin-tien-phan-nhu-thao-mua-ao-cho-bo-cai-ket-bat-ngo-n-337585.html

Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất