Ai thích giấu thì tùy, những cặp tình nhân Hoa ngữ này vẫn tự nguyện công khai yêu đương

Không cần đến paparazzi tung ảnh, những cặp đôi này đều thẳng thắn công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Lý Thần - Phạm Băng Băng

Trước đó không lâu, Phạm Băng Băng từng tiết lộ sau khi Huỳnh Hiểu Minh kết hôn, cô sẽ công khai chuyện tình cảm của mình. Vốn là "nữ hoàng giải trí", những mối tình tin đồn xung quanh Phạm Băng Băng cũng kéo theo không ít thị phi.

Đến ngày 29/5/2015, Phạm Băng Băng đã công khai chuyện hẹn hò cùng bạn trai Lý Thần khi đăng tải bức ảnh chụp chung của cả hai lên weibo với dòng chia sẻ: "Chúng tôi".

Ai thích giấu thì tùy, những cặp tình nhân Hoa ngữ này vẫn tự nguyện công khai yêu đương-1Ai thích giấu thì tùy, những cặp tình nhân Hoa ngữ này vẫn tự nguyện công khai yêu đương-2
Cả hai công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Phạm Băng Băng và Lý Thần nhận được vô ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng. Đặc biệt hơn khi mới đây, Lý Thần đã cầu hôn bạn gái vào ngày 16/9 vừa qua và hứa hẹn một hôn lễ hoành tráng trong thời gian tới.

Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát

Sau một thời gian dài mập mờ chuyện tình cảm, đến sáng 9/8/2015, Trương Hàn chính thức thừa nhận đang hẹn hò với Cổ lực Na Trát. Anh chàng đã tự tay đăng tải bức ảnh hai người tình cảm hôn nhau lên mạng xã hội và hi vọng nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Ai thích giấu thì tùy, những cặp tình nhân Hoa ngữ này vẫn tự nguyện công khai yêu đương-3

Được biết, đây cũng là mối quan hệ thứ hai anh chàng công khai sau một năm chia tay Trịnh Sảng. Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát bị nghi ngờ hẹn hò vào cuối 2014, cặp đôi từng bị bắt gặp cùng nhau đến chơi một quán bar đến 4 giờ sáng. 

Ai thích giấu thì tùy, những cặp tình nhân Hoa ngữ này vẫn tự nguyện công khai yêu đương-4

Vào ngày 20/5/2016 - ngày lễ tình nhân của Trung Quốc, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ công bố đang hẹn hò với Lâm Tâm Như qua trang weibo chính thức của công ty. Hoắc Kiến Hoa hi vọng được mọi người ủng hộ chuyện tình cảm của anh đồng thời gắn tên Lâm Tâm Như vào trong bài viết. 

Ai thích giấu thì tùy, những cặp tình nhân Hoa ngữ này vẫn tự nguyện công khai yêu đương-5

Ngay sau đó, Lâm Tâm Như cũng đã chia sẻ những lời ấm áp lên mạng xã hội: "Thì ra hạnh phúc lại gần đến vậy, cảm ơn sự chúc phúc của mọi người, tôi rất vui".

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng

Vào ngày 8/10, cả giới showbiz dậy sóng khi Lộc Hàm công khai yêu Quan Hiểu Đồng trên weibo cá nhân. Anh chàng chia sẻ: "Giới thiệu với các bạn, đây là bạn gái tôi, Quan Hiểu Đồng". Ngay lập tức, mỹ nhân họ Quan cũng chia sẻ dòng trạng thái này và phía bên công ty của cả hai xác nhận chuyện hẹn hò.

Ai thích giấu thì tùy, những cặp tình nhân Hoa ngữ này vẫn tự nguyện công khai yêu đương-6Ai thích giấu thì tùy, những cặp tình nhân Hoa ngữ này vẫn tự nguyện công khai yêu đương-7Ai thích giấu thì tùy, những cặp tình nhân Hoa ngữ này vẫn tự nguyện công khai yêu đương-8
Quan Hiểu Đồng cùng Lộc Hàm công khai chuyện hẹn hò

Lộc Hàm là mỹ nam 9x nổi tiếng nhất hiện nay với thu nhập chỉ đứng sau Phạm Băng Băng. Trong khi đó Quan Hiểu Đồng là tiểu hoa 9x nổi tiếng được gọi với cái tên "em gái quốc dân". 

Ngay sau khi cặp đôi công khai, từ khóa "Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng" đã phá vỡ mọi kỷ lục về lượng tìm kiếm trên weibo trong suốt hơn 2 năm qua với hơn 12 triệu lượt tìm kiếm cùng lúc. 

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

Nảy sinh tình cảm qua Bộ Bộ Kinh Tâm, thế nhưng chuyện tình yêu giữa Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi luôn được cả hai giữ bí mật. Cho đến khi Ngô Kỳ Long đăng tải trên weibo khẳng định hẹn hò với Lưu Thi Thi, cư dân mạng mới rộn ràng chúc phúc.

Ngô Kỳ Long chia sẻ: "Cảm ơn lời chúc phúc của mọi người, chúng tôi đều trân trọng tình cảm không dễ gì có được này, mong mọi người hãy cho chúng tôi khoảng thời gian riêng tư, cảm ơn mọi người".

Lưu Thi Thi cũng nhanh chóng gửi lời tới người hâm mộ: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người, chúng tôi tin rằng đây chính là sự sắp đặt của thượng đế".

Ai thích giấu thì tùy, những cặp tình nhân Hoa ngữ này vẫn tự nguyện công khai yêu đương-9Ai thích giấu thì tùy, những cặp tình nhân Hoa ngữ này vẫn tự nguyện công khai yêu đương-10

Đường Yên - La Tấn

Ngày 6/12/2016, Đường Yên và La Tấn đã công khai chuyện hẹn hò sau một thời gian dài. La Tấn chia sẻ một bức ảnh ghép của cả hai lên weibo với lời nhắn: "Bờ vai của anh sẽ mãi là chỗ dựa dành cho em! Em yêu, sinh nhật vui vẻ!". Và nữ diễn viên cũng không ngần ngại trả lời: "Duyên đến chính là anh".

Ai thích giấu thì tùy, những cặp tình nhân Hoa ngữ này vẫn tự nguyện công khai yêu đương-11Ai thích giấu thì tùy, những cặp tình nhân Hoa ngữ này vẫn tự nguyện công khai yêu đương-12
Đường Yên và La Tấn bén duyên qua 4 lần đóng phim chung

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-thich-giau-thi-tuy-nhung-cap-tinh-nhan-hoa-ngu-nay-van-tu-nguyen-cong-khai-yeu-duong-n-135369.html

Luhan Lưu Thi Thi Đường Yên Phạm Băng Băng Quan Hiểu Đồng Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất