Quán quân Giọng hát Việt nói gì về ồn ào đá đểu Tóc Tiên

Bị khán giả chỉ trích vì nghi án đá đểu Tóc Tiên, Ali Hoàng Dương giải thích anh chỉ muốn bảo vệ bản thân, tuy nhiên, cách dẫn chứng chưa khéo dẫn đến hiểu lầm.

Trở lại với sản phẩm mới mang tên Xinh lung linh nhưng Ali Hoàng Dương nhận đánh giá không tích cực. Một khán giả thậm chí nhắn tin cho nam ca sĩ với nội dung khẳng định sự trở lại lần này của anh thất bại. Cụ thể, người này nhắn: “Cứ tưởng thế nào, hóa ra vẫn flop (thất bại)”.

Tranh cãi không xảy ra nếu Ali Hoàng Dương không chia sẻ MV của Tóc Tiên để đáp trả tài khoản kể trên. Anh đăng ảnh chụp màn hình MV Không ai hơn em đâu anh của Tóc Tiên chưa đạt một triệu lượt xem.

Quán quân Giọng hát Việt 2017 viết: “Rồi bây giờ lượt xem của Ali cao hơn chị Tiên là Ali hơn chị Tiên ư. Âm nhạc là con đường lựa chọn của mỗi người. Đừng lấy lượt xem ra so sánh”.

Dòng trạng thái của học trò Thu Minh lập tức gây tranh cãi. Số đông khán giả chỉ trích anh trên mạng xã hội. Họ cho rằng anh đá đểu Tóc Tiên.

Quán quân Giọng hát Việt nói gì về ồn ào đá đểu Tóc Tiên-1
Ali Hoàng Dương khẳng định không đá đểu đàn chị. Mọi việc chỉ là hiểu lầm.

Sau đó, Ali Hoàng Dương xóa bỏ bài viết. Nam ca sĩ giải thích: “Tôi lấy dẫn chứng để bảo vệ bản thân khỏi những lời không hay. Tôi thích nhạc chị Tiên và chị cũng là một trong những nguồn cảm hứng của tôi. Do đó, không phải tôi muốn hạ bệ chị. Điều tôi thích là cá tính và âm nhạc của chị, dù lượt xem bài hát đó có thế nào”.

Nói thêm với chúng tôi, nam ca sĩ 23 tuổi cho biết anh và Tóc Tiên thân thiết ngoài đời. Vụ việc lần này, anh thừa nhận bản thân lấy dẫn chứng không khéo dẫn đến hiểu lầm. Anh hy vọng mối quan hệ với đàn chị không bị ảnh hưởng sau vụ việc.

“Tôi nghĩ bản thân phải khắc phục và tránh tranh cãi không đáng có như vậy. Tôi chỉ đang bảo vệ bản thân khỏi lời nói tiêu cực, ảnh hưởng đến tinh thần. Từ nay, tôi tránh đọc và nghe những bình luận không hay, để có thể tập trung làm âm nhạc và hoàn thiện bản thân nhiều hơn”, anh nói.

Ali Hoàng Dương chiến thắng Giọng hát Việt 2017 với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Thu Minh. Có giọng hát tốt, kỹ thuật thanh nhạc bài bản, phong cách trình diễn ấn tượng và ngoại hình đẹp, nhưng, anh chưa tạo được tiếng vang sau gần hai năm hoạt động.

Vừa qua, anh phát hành bài hát mới Xinh lung linh. Ca khúc có giai điệu bắt tai nhưng lượt xem chỉ ở mức khá, chưa thể thành hit.

Theo Zing


ali hoàng dương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất