Amber Heard thừa nhận nhiều lần sử dụng ma túy

Khi bị luật sư của Depp chất vấn, Amber Heard cho biết cô có nhiều lần sử dụng ma túy. Nữ diễn viên cũng thừa nhận ở cùng James Franco trước ngày đệ đơn ly hôn chồng.

Amber Heard tiếp tục màn đối chất với luật sư Camille Vasquez - đại diện pháp lý của Johnny Depp - trong phần thẩm vấn chéo tại phiên tòa ngày 17/5. Phía Depp phản biện các lời khai trước đó của nữ diễn viên đồng thời tung ra nhiều bằng chứng tố cáo Heard ngoại tình.

Cũng trong phiên tòa, nhân chứng của Heard là nhà sản xuất iO Tillett Wright đứng ra bênh vực nữ diễn viên. Đồng thời, người này tố Johnny Depp nghiện rượu và ma túy. Tài tử cũng nhiều lần đe dọa giết Heard.

Amber Heard thừa nhận nhiều lần sử dụng ma túy-1Amber Heard thừa nhận nhiều lần sử dụng ma túy-2

Heard tiếp tục mâu thuẫn trong lời khai

Phiên tòa mở màn bằng việc luật sư Camille Vasquez chất vấn việc Heard luôn lên tiếng cáo buộc bị Depp tấn công tình dục. Song trong các hồ sơ y tế do đại diện pháp lý của Depp thu thập, không có dữ liệu nào chứng minh việc Heard bị quấy rối tình dục bởi chồng cũ.

Trả lời điều này, Heard cho biết: "Tôi không đi điều trị".

Đại diện của Depp cáo buộc Heard đã cố tình chỉnh sửa những bức ảnh với các vết bầm tím trên khuôn mặt vào tháng 5/2016. Camille Vasquez cho rằng minh tinh Aquaman sử dụng chức năng chỉnh sửa ảnh để khiến khuôn mặt của cô ấy trong hình trở nên đỏ ửng và sưng tấy hơn.

Amber Heard thừa nhận nhiều lần sử dụng ma túy-3
Heard nhiều lần mâu thuẫn trong lời khai. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, Heard một mực khẳng định cô không can thiệp vào bức ảnh nói trên.

Trước tòa, luật sư Camille Vasquez cũng cung cấp một số hình ảnh là các trang giấy trong cuốn nhật ký của Depp và Heard mang tên "Love Journal".

Trong đó, ngày 22/5/2015, Heard viết: "Tình yêu đích thực không chỉ là sự điên cuồng của đam mê hay lựa chọn an toàn trong hòa bình mà phải có cả hai. Em tìm thấy ở anh sự tri kỷ, cảm giác được tôn trọng. Hơn hết, em khao khát có anh mọi lúc".

Điều này trái ngược hoàn toàn với các lời khai trước đó của Heard. Tại thời điểm tháng 5/2015, cô cho rằng chồng cũ luôn bạo hành và tấn công tình dục mình.

Hoặc trong một trang nhật ký khác được viết vào ngày 22/7/2015, nữ diễn viên chia sẻ: "Ôi người chồng của tôi. Thật là một kỳ nghỉ trăng mật hạnh phúc".

Tuy nhiên, tại phiên tòa gần đây, Heard lại khai rằng trong chuyến du lịch vào tháng 7/2015 trên du thuyền Orient Express, cô bị Depp tấn công thô bạo.

Heard từng sử dụng ma túy

Phía Depp tung bản lịch trình về lễ cưới giữa tài tử và Amber Heard diễn ra vào tháng 2/2015 ở Bahamas. Theo đó, kế hoạch tổ chức lễ cưới của cặp sao do Amber Heard đứng ra chủ trì.

Trong bản thảo, Heard đưa khiêu vũ, rượu và ma túy là những hoạt động chính trong bữa tiệc sau hôn lễ.

"Tại sao cô lại đưa việc sử dụng ma túy vào lịch trình lễ cưới. Trong khi đó Depp đang cố gắng giữ sự tỉnh táo", luật sư Camille Vasquez hỏi.

Amber Heard thừa nhận nhiều lần sử dụng ma túy-4Amber Heard thừa nhận nhiều lần sử dụng ma túy-5
Depp chăm chú nghe Heard khai tại phiên tòa. Ảnh: Reuters.

Heard phản biện rằng bản thảo về lễ cưới chỉ là dự kiến, còn trên thực tế, ngày trọng đại của họ diễn ra theo hướng khác. Tuy nhiên, minh tinh thừa nhận nhiều lần sử dụng ma túy, có thể kể đến tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của cô.

Theo luật sư Camille Vasquez, Depp không phải là người duy nhất bị Heard tấn công bạo lực. Trước đó, tình cũ của nữ diễn viên - Tasya van Ree - cũng từng là nạn nhân của cô.

Năm 2009, Heard vướng cáo buộc bạo hành Tasya van Ree. Tuy nhiên, thời điểm đó người tính đồng giới của Heard rút đơn kiện và cho rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Vì thế, cáo buộc đối với Heard được bãi bỏ.

"Tôi không bao giờ hành hung bất cứ ai", Heard khẳng định trước bồi thẩm đoàn.

Màn chất vấn giữa luật sư Camille Vasquez và Heard kết thúc bằng việc cô cung cấp đoạn băng được trích xuất từ camera ở thang máy tại căn nhà của Heard. Trong đó có cảnh Heard tựa đầu vào vai James Franco và cả hai bước ra khỏi thang máy vào 23h ngày 22/5/2016. James Franco khi ấy đeo balo, đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt.

Đại diện của Depp cáo buộc Heard ngoại tình với đồng nghiệp một ngày trước khi cô đệ đơn ly hôn chồng. Ban đầu, Heard cho rằng cô chưa từng mời James Franco đến nhà riêng. Song khi đoạn clip được trình chiếu, Heard phải thừa nhận nam diễn viên đã có mặt tại căn hộ của cô vào tối 22/5/2016.

"Anh ấy là bạn của tôi. Anh ấy luôn ở bên cạnh tôi. Thành thật mà nói, tôi đã không còn sự ủng hộ từ những người bạn thân của mình ở thời điểm đó", Heard nói.

Trước tòa, sao phim Aquaman cho biết Depp nghiện rượu và ma túy. Anh nhiều lần sử dụng ma túy trước mặt hai con là Lily-Rose và Jack.

Bạn thân của Heard làm chứng

Nhà sản xuất iO Tillett Wright - bạn thân của Heard - là nhân chứng qua hình thức online sau lời phát biểu từ nữ diễn viên. Người này nói rằng rượu và ma túy bộc lộ nhiều tính xấu từ Depp.

"Depp tàn nhẫn và xấu tính mỗi khi say rượu. Anh ta có thể chửi bới người hâm mộ của mình ở bất cứ đâu", iO Tillett Wright nói trong video.

Nhà sản xuất nhớ lại Depp nhiều lần tỏ ra ghen tuông anh và Heard. Vào ngày 21/5/2016, tài tử còn buộc tội Wright và Heard đại tiện trên gối của anh. Wright tận mắt chứng kiến cảnh Depp la hét, chửi bới và đe dọa giết Heard trong điện thoại.

Lo lắng cho tình trạng của bạn thân, Wright đã kêu gọi một số đồng nghiệp để tìm cách giúp đỡ Heard.

Amber Heard thừa nhận nhiều lần sử dụng ma túy-6
Depp cho rằng Heard không có tài năng. Ảnh: AP.

Ngoài ra, theo lời nhà sản xuất, tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean luôn miệng xúc phạm Heard.

"Depp từng nói sự nghiệp của Heard sẽ chấm dứt khi da mặt nhăn nheo, ngực chảy xệ. Anh ta cho rằng Heard không có gì ngoài ngoại hình. Depp nhấn mạnh Heard không có tài năng diễn xuất. Và khi vẻ ngoài của Heard tàn tạ, không ai còn quan tâm đến nữ diễn viên", Wright chia sẻ.

Khác với Wright, một người bạn khác từng sống chung nhà với Heard là Pennington kể cô từng mâu thuẫn với nữ diễn viên. Trong khi tìm vật dụng chuẩn bị cho Lễ Tạ ơn, cả hai xảy ra tranh cãi. Và Heard đã đánh mạnh vào má của bạn thân.

Ngoài ra, trong chuyến đi chơi cùng Depp và nhóm bạn thân ở công viên Hicksville, California, Heard nổi nóng, lớn tiếng chửi bới Pennington. Sau lần đó, họ không còn nói chuyện và cắt đứt liên lạc.

Phiên tòa sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 18/5 (giờ địa phương). Pennington tiếp tục là nhân chứng trong vụ kiện giữa Amber Heard và Johnny Depp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/amber-heard-thua-nhan-nhieu-lan-su-dung-ma-tuy-post1318199.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất