Ăn cơm trưa, hàng loạt công nhân thất kinh vì vật thể lạ sắc nhọn ở đĩa cá rán

Vật thể lạ xuất hiện trên đĩa cá rán của người công nhân này khiến các đồng nghiệp xung quanh không khỏi giật mình, kinh sợ.

Được chia sẻ cách đây không lâu, hình ảnh bữa cơm trưa cho các công nhân của một công ty ở Biên Hoà, Đồng Nai đã nhanh chóng thú hút sự chú ý của dân mạng.

Trong những bức ảnh này, người ta không khỏi giật mình vì chiếc mắc câu sắc lẹm vẫn còn nguyên trên miệng con cá rán.

Đầu bếp khi sơ chế đồ ăn hẳn đã thiếu sự tập trung, bất cẩn nên mới để xảy ra sự việc này. May mắn là người công nhân dùng suất cơm đã kịp thời phát hiện, nếu không thì không rõ chuyện gì có thể xảy ra.

Ăn cơm trưa, hàng loạt công nhân thất kinh vì vật thể lạ sắc nhọn ở đĩa cá rán-1Ăn cơm trưa, hàng loạt công nhân thất kinh vì vật thể lạ sắc nhọn ở đĩa cá rán-2

Nhiều ý kiến cho rằng, đầu bếp nấu ăn cho các công ty thường phải chế biến số lượng đồ ăn nên những sơ suất tương tự không phải là chuyện hiếm. Tuy nhiên, đó cũng khó có thể trở thành lý do để được thông cảm. Nhất là lỗi này có thể khiến người khác bị thương.

Ăn cơm trưa, hàng loạt công nhân thất kinh vì vật thể lạ sắc nhọn ở đĩa cá rán-3
Hình ảnh chiếc mắc câu khiến người ta phải rùng mình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-an-com-trua-hang-loat-cong-nhan-that-kinh-vi-vat-the-la-sac-nhon-xuat-hien-trong-dia-ca-ran-16221230321003319.htm Quay lại

vật thể lạ ăn uống

Tin tức mới nhất