An Dĩ Hiên không cần lấy hoàng tử vì vốn dĩ cô ấy đã là một nữ hoàng

Nhiều người cho rằng An Dĩ Hiên thật may mắn khi lấy được đại gia giàu có, tuy nhiên ít người biết An Dĩ Hiên cũng có xuất thân giàu có không hề kém cạnh chồng mình.

Hai ngày trước, thông tin An Dĩ Hiên và bạn trai giàu có chuẩn bị kết hôn được chính người đẹp đăng tải trên trang cá nhân. Theo tìm hiểu, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 6 tới đây tại một hòn đảo trong nước.

Ngay lập tức cư dân mạng tìm ra danh tính của chồng nữ diễn viên - CEO tên Trần Vinh Luyện, một đại gia trong lĩnh vực bất động sản. Nhiều người tỏ ý chúc mừng An Dĩ Hiên khi cô có thể kết hôn cùng đại gia giàu có lại trẻ trung, tuy nhiên nhiều người dường như quên mất An Dĩ Hiên cũng có gia thế vô cùng hiển hách, thậm chí còn giàu có hơn chồng.

An Dĩ Hiên sinh trưởng trong một gia đình gia giáo, ba đời nhà cô vô cùng giàu có, đảm nhiệm nhiều chức vụ lớn. Cha của người đẹp này từng giữ chức vụ lớn trong bộ máy chính trị, trong khi đó bà nội là đại địa chủ của khu Đông với hàng loạt khối bất động sản thuộc khu vực trung tâm Đài Bắc, còn bác gái An Dĩ Hiên lại là chủ một tiệm trà nổi tiếng với doanh thu lên tới hơn 700 triệu đồng một tháng.

 An Dĩ Hiên được mệnh danh là "An công chúa" bởi cuộc sống giàu có, sớm được tiếp xúc với văn hóa ngoại quốc do cô được đi du học từ nhỏ.

Khi biết con gái quyết định theo nghiệp diễn viên, gia đình An Dĩ Hiên phản đối vô cùng quyết liệt, dẫn tới mối quan hệ cha con căng thẳng. Tuy nhiên vì sau này An Dĩ Hiên nhanh chóng nổi tiếng với loạt phim truyền hình ăn khách, gia đình mới dễ dàng chấp nhận sự nghiệp của cô.


An Dĩ Hiên đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp

 

Khi sự nghiệp dần đi vào ổn định, An Dĩ Hiên quyết định tập trung vào kinh doanh. Thu nhập bình quân hàng năm của người đẹp bao gồm diễn xuất và đóng quảng cáo khoảng 40 triệu NDT (tương đương 14 tỷ đồng). Tuy nhiên ngôi sao này cũng có thể "đốt" hết hơn 2 tỷ đồng cho một lần mua sắm.

Đối với việc mạnh tay chi tiêu, An Dĩ Hiên cho biết: "Trước đây tôi không suy nghĩ nhiều, nhưng hiện tại phải đối tốt với bản thân một chút, nên biết quý trọng bản thân. Chiếc xe tôi mua cũng là món quà sinh nhật tôi tự tặng chính mình".

Hiện tại An Dĩ Hiên sở hữu một siêu xe thể thao trị giá hơn 7 tỷ đồng, một căn hộ trị giá hơn 70 tỷ đồng nằm ở trung tâm thành phố. Không chỉ thế, cô nàng còn đầu tư bất động sản từ 3 năm trước và sở hữu nhà ở cả Trung Quốc lẫn Đài Loan. Căn nhà cô đang sống cũng cùng một khu với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Triệu Hựu Đình, Trần Nghiên Hy.


Siêu xe của An Dĩ Hiên


An Dĩ Hiên và chồng sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 6 tới đây

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-di-hien-khong-can-lay-hoang-tu-vi-von-di-co-ay-da-la-mot-nu-hoang-n-114811.html

An Dĩ Hiên giàu có

Tin tức mới nhất