Mặc quần hở toang hoác, cô gái khiến ai nhìn cũng ngán ngẩm kiểu thời trang phang hoàn cảnh

Diện đồ hở hang đi làm vườn, cô gái để lộ vòng một và vòng ba cực "khủng".

Ăn mặc phản cảm, không đúng chuẩn mực trong từng hoàn cảnh luôn nhận được sự quan tâm lớn. Thời gian qua xuất hiện không ít trường hợp bị chỉ trích về phong cách thời trang hở hang.

Điển hình mới đây là một cô gái đến từ Bangkok, Thái Lan. Trong loạt ảnh chia sẻ, người này khi diện áo hai dây lúc là kiểu crop-top kết hợp cùng quần ngắn cũn. Đáng chú ý, kiểu thời trang hở trên hở dưới này được cô mặc khi đi làm vườn. 

Mặc quần hở toang hoác, cô gái khiến ai nhìn cũng ngán ngẩm kiểu thời trang phang hoàn cảnh-1Mặc quần hở toang hoác, cô gái khiến ai nhìn cũng ngán ngẩm kiểu thời trang phang hoàn cảnh-2
Thời trang làm vườn gây choáng của cô gái.

Những hình ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Hầu hết chỉ trích phong cách thời trang phang hoàn cảnh của cô gái và cho rằng người này đang cố tình chiêu trò để nổi tiếng.

Được biết, cô gái trên tên Niparat Konyai (nickname Mika), là một DJ kiêm người mẫu quảng cáo. Khi biết được công việc của Mika, nhiều người càng tin rằng việc cô đăng tải những hình ảnh sexy khi đi làm vườn trên trang cá nhân là có "ý đồ".

Mặc quần hở toang hoác, cô gái khiến ai nhìn cũng ngán ngẩm kiểu thời trang phang hoàn cảnh-3Mặc quần hở toang hoác, cô gái khiến ai nhìn cũng ngán ngẩm kiểu thời trang phang hoàn cảnh-4
Mika lăng xê kiểu ăn mặc hở hang.

Dù nhận phải nhiều bình luận không hay song Mika dường như không mấy bận tâm. Cô vẫn thoải mái đăng tải những bức ảnh lộ liễu và phản cảm lên mạng xã hội kèm lời tuyên bố: "Đây là phong cách của tôi. Đây là công việc của tôi".

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, một số cũng dành lời ngợi khen cho ngoại hình bắt mắt, body cuốn hút của cô. Mika hiện sở hữu hơn 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram và hơn 1 triệu follow Facebook. 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-mac-ho-hang-di-lam-vuon-n-220773.html

Ăn Mặc Hở Hang

Tin tức mới nhất