Mặc váy ngắn cũn dùng tay mát xa 'phục vụ' khách ở tư thế nhạy cảm, nữ nhân viên bị chỉ trích gắt

Hành động của nữ nhân viên với khách hàng đang khiến nhiều người phẫn nộ.

Việc cơ sở kinh doanh sử dụng các chiêu trò thu hút khách hàng là chuyện không hiếm gặp. Tuy nhiên, để nhân viên ăn mặc hở hang phục vụ "thượng đế" như trong câu chuyện dưới đây lại trở thành đề tài gây tranh cãi gay gắt.

Theo chia sẻ của một tài khoản có tên Xiao Jiang, cô cùng bạn trai tới cửa tiệm mát xa ở thành phố An Khánh, tỉnh An Huy, Trung Quốc để thư giãn sau nhiều ngày làm việc căng thẳng.

Mặc váy ngắn cũn dùng tay mát xa phục vụ khách ở tư thế nhạy cảm, nữ nhân viên bị chỉ trích gắt-1

Sau khi được hướng dẫn, cô và bạn trai đi vào phòng mát xa. Tuy nhiên, cách ăn mặc và hành động của nữ nhân viên với bạn trai của chủ nhân bài đăng khiến ai nhìn cũng thấy nhức mắt. 

Cụ thể, cô gái mặc chiếc váy màu tím ngắn cũn, không có quần bảo hộ bên trong. Mỗi khi ngồi xuống, nữ nhân viên này gần như phơi ra toàn bộ phần nhạy cảm. Đặc biệt, người này còn dùng tay, hành động vô cùng khiêu gợi vị khách hàng kia, bất chấp cô bạn gái của anh nằm ngay bên cạnh. 

Vì quá phẫn nộ, Xiao Jiang đã lén chụp lại vài bức ảnh, sau đó đăng tải lên mạng xã hội Weibo bày tỏ phẫn nộ: "Tôi muốn hỏi mọi người một chuyện, mọi người có chấp nhận kiểu nhân viên mát xa mặc váy ngẵn cũn thế này không?

Không những thế, cô ta còn đè hẳn 2 chân lên người bạn trai tôi. Đấy là tôi còn nằm ngay bên cạnh. Nếu không có tôi ở đó, liệu chuyện gì sẽ xảy ra? Tôi không thể nào chấp nhận được".

Mặc váy ngắn cũn dùng tay mát xa phục vụ khách ở tư thế nhạy cảm, nữ nhân viên bị chỉ trích gắt-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Bên cạnh những ý kiến cho rằng đây là chuyện bình thường ở các tiệm mát xa, số khác lại chỉ trích gắt hành động phản cảm của nữ nhân viên.

"Tôi từng đến tiệm mát xa cùng chồng và thấy cảnh tượng tương tự thế này. Điều này rất bình thường nên bạn không cần tức giận đâu", "Từ cách ăn mặc cho tới hành động của nữ nhân viên đều không thể chấp nhận được", "Không từ thủ đoạn để kiếm tiền, thật đáng xấu hổ",... là những bình luận dân mạng để lại.

Còn bạn, bạn đã từng rơi vào hoàn cảnh tương tự như cô gái này chưa?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-nhan-vien-an-mac-phan-cam-lam-hanh-dong-soc-voi-khach-hang-n-219289.html

ăn mặc phản cảm hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao