Ăn mặc hớ hênh bị nhắc nhở đúng mùng 2 Tết, bạn gái Quang Hải ẩn ý: 'Mặc áo của bố' cho kín đáo

Khoảnh khắc mới đây của bạn gái Quang Hải nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, Nhật Lê còn được biết đến là bạn gái của cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Quang Hải. Thời gian qua, cô nàng vướng phải không ít thi phi khi bị chê bai ngoại hình, quảng cáo không có tâm và mới đây nhất là bị "soi" phong cách ăn mặc.

Ăn mặc hớ hênh bị nhắc nhở đúng mùng 2 Tết, bạn gái Quang Hải ẩn ý: Mặc áo của bố cho kín đáo-1
Đăng ảnh đi chơi tết, Nhật Lê bị nhắc nhở cách ăn mặc.

Cụ thể, vào ngày mùng 2 Tết vừa qua, hot girl gốc Quảng Nam đã chia sẻ khoảnh khắc tung tăng dắt tay cháu gái đi chơi. Trên trang cá nhân, cô viết: "Nắm tay nhau trên đường tung tăng vui ca ngày tháng".

Trạng thái mới của 9X lập tức nhận được lời hỏi thăm từ bạn trai Quang Hải: "Hai cô cháu đi chúc Tết được nhiều chưa bạn Lu". Tuy nhiên có người lại "soi mói" và lên án chuyện ăn mặc của Nhật Lê: "Chị mặc áo như không thế kia, đi chúc Tết ông bà lớn tuổi không hay chị ạ...".

Nhưng cũng có người vào bênh vực, cho rằng phong cách thời trang đó hoàn toàn bình thường, không có gì phản cảm.

Ăn mặc hớ hênh bị nhắc nhở đúng mùng 2 Tết, bạn gái Quang Hải ẩn ý: Mặc áo của bố cho kín đáo-2Ăn mặc hớ hênh bị nhắc nhở đúng mùng 2 Tết, bạn gái Quang Hải ẩn ý: Mặc áo của bố cho kín đáo-3
Khoảnh khắc mới nhất của Nhật Lê nhận về rất nhiều bình luận tích cực.

Dù không lên tiếng đáp trả nhưng trong một chia sẻ mới đây, Nhật Lê đăng tải khoảnh khắc cực ngầu của mình khi đi chơi Tết kèm theo dòng trạng thái: "Mặc áo của bố nhìn men hẳn".

Trong ảnh, Nhật Lê diện chiếc áo sơ mi, kèm theo quần thiết kế khá lạ và giầy thể thao năng động. Dưới phần bình luận, nhiều người liên tục "thả tim" cho phong cách mới của cô nàng. Số khác lại đưa ra bình luận Nhật Lê của hiện tại đã khác trước, không còn thẳng thắn đáp trả antifan mà dùng những status thâm thúy, khéo léo đối đáp bình luận tiêu cực.

Ăn mặc hớ hênh bị nhắc nhở đúng mùng 2 Tết, bạn gái Quang Hải ẩn ý: Mặc áo của bố cho kín đáo-4
Nhật Lê và loạt khoảnh khắc cực ấn tượng vào cuối năm 2018.

Trước đó, vào cuối tháng 12/2018, bạn gái Quang Hải bất ngờ gây chú ý khi có màn đáp trả cực gắt với antifan. Cụ thể, nữ sinh Đại học Thăng Long đăng tải khoảnh khắc mải mê chơi bóng chuyền cùng dòng chia sẻ: "Lấy lại cảm giác sau 2 năm bỏ bê".

Những hình ảnh của cô nàng đã nhanh chóng thu hút hơn 19 nghìn lượt thích, gần 600 bình luận và chia sẻ. Bên cạnh ý kiến khen xinh đẹp, thần thái, số khác lại chê bai ngoại hình.

Ăn mặc hớ hênh bị nhắc nhở đúng mùng 2 Tết, bạn gái Quang Hải ẩn ý: Mặc áo của bố cho kín đáo-5
Cô nàng thẳng thắn đáp trả khi bị chê chân ngắn.

Tuy nhiên, là một cô gái không phải dạng vừa nên Nhật Lê đã có màn đáp trả cực gắt. Trước bình luận: "Có bật đến lưới không?", "Thắng chỉ do ăn may thôi", bạn gái Quang Hải không ngần ngại:"Mình bật được qua đầu bạn nhé" hay "Tất nhiên thắng là do ăn may nhưng đã thắng rồi thì gáy bao nhiêu cũng được nhé",...


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-quang-hai-an-y-dap-tra-khi-bi-che-cach-an-mac-n-176024.html

Quang Hải thời trang

Tin tức mới nhất