Án mạng hai cha con tử vong ở Sài Gòn: Hàng xóm bàng hoàng thương xót

Liên quan đến vụ án mạng khiến hai cha con tử vong trong căn nhà ở Sài Gòn, hàng xóm của hai nạn nhân tỏ ra bàng hoàng, thương xót và cho biết gia đình nạn nhân không có mâu thuẫn với những người xung quanh.

Tối 14/6, Công an quận Tân Bình phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM mới hoàn thành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến 2 người tử vong trên địa bàn.

 


Công an có mặt điều tra vụ việc

Tại con hẻm 958 Lạc Long Quân (phường 8, quận Tân Bình), rất đông người dân đứng bàn tán về vụ án mạng. Trên khuôn mặt ai cũng tỏ ra bàng hoàng, khi hai cha con ông Điệt tử vong bất thường.

Nạn nhân là ông Lê Xuân Điệt (72 tuổi) và người con trai (31 tuổi).

Theo người dân, trưa 14/6, nhiều người nghe thấy tiếng hô hoán, gào khóc từ vợ ông Điệt nên chạy đến kiểm tra thì phát hiện ông Điệt cùng con trai đã tử vong trong nhà.

“Đến giờ tôi vẫn còn ám ảnh. Nghe tiếng gào khóc của bà Điệt nên chạy đến nhà hỏi thăm thì thấy cảnh tượng kinh hoàng. Ông Điệt cùng con trai tử vong trên vũng máu. Hai cha con họ chết bất thường quá nên cả con hẻm ai cũng bàng hoàng”, chị T hàng xóm cho biết.

“Không biết cô Điệt có vượt qua nỗi đau, nỗi mất mát quá lớn này không?. Tội cô ấy quá. Lúc chạy đến thấy cô khóc gào mà thương cho cô”, chị T chia sẻ.

 


Người dân địa phương bàng hoàng, thương xót khi hay tin hai cha con ông Điệt tử vong

Theo hàng xóm, ông Điệt là cán bộ đã nghỉ hưu. Vợ bán hàng ở chợ Tân Bình. Người con trai hằng ngày ra chợ phụ mẹ buôn bán. “Họ sống khép kín nhưng bà Điệt thì rất niềm nở với hàng xóm. Từ trước đến nay tôi cũng không thấy họ có tiếng lớn, tiếng nhỏ gì với mọi người xung quanh”, bà Th cho biết.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, vợ ông Điệt buôn bán ở chợ Tân Bình, không thấy người con trai ra chợ phụ buôn bán như mọi ngày nên chạy về kiểm tra. Khi mở cửa vào bên trong nhà thì người vợ phát hiện ông Điệt cùng con trai đã tử vong với nhiều vết thương trên người nên trình báo công an.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo Dân Việt


tử vong bất thường TP HCM Giết Người

Tin tức mới nhất