An Nguy và tình đồng giới chia sẻ phản ứng cực đáng yêu của em bé trong bụng

Hạnh phúc giữa An Nguy và tình đồng giới được nhân lên gấp bội khi thiên thần nhỏ của cặp đôi sắp chào đời.

Sau màn "đánh úp" thông tin mang bầu, An Nguy và Alex thoải mái hơn trong việc chia sẻ tình cảm cũng như mọi hoạt động liên quan đến thai nhi trên mạng xã hội.

An Nguy và tình đồng giới chia sẻ phản ứng cực đáng yêu của em bé trong bụng-1

Chẳng hạn như mới đây, khi Alex nằm gối đầu lên đùi An Nguy thì Bay (nickname cặp đôi đặt cho em bé) đã đạp bụng mẹ liên tục.

Trước hành động của con, Alex liền chộp luôn khoảnh khắc đáng yêu này và hào hứng đăng trên story. "Bắt nạt tau nè, chừa nha. Nằm ké có tí mà nó nỡ lòng nào đạp đầu mình cơ chứ", tình đồng giới hóm hỉnh.

Đứng giữa màn tranh chấp "chủ quyền", An Nguy than thở: "Chưa đẻ đã phải làm quan tòa cho hai đứa".

An Nguy và tình đồng giới chia sẻ phản ứng cực đáng yêu của em bé trong bụng-2
Alex thích thú khi bị con đạp đầu.

An Nguy và tình đồng giới chia sẻ phản ứng cực đáng yêu của em bé trong bụng-3
Đứng giữa màn tranh chấp này, An Nguy đành phải đóng vai trò quan tòa.

An Nguy và tình đồng giới chia sẻ phản ứng cực đáng yêu của em bé trong bụng-4
Alex cưng chiều An Nguy.

Trước đó, Alex còn kể chuyện đích thân vào bếp chỉ vì Bay quấy mẹ đòi ăn ớt Bắc: "Bay nó đòi ăn ớt Bắc nó mới chịu. Thôi xong, xác định giữ vai nội trợ luôn rồi". Qua đây có thể thấy tình đồng giới rất chiều chuộng An Nguy và con.

Để chuẩn bị cho em bé sắp chào đời, cặp đôi còn lập hẳn tài khoản Instagram riêng cho con. Trên Instagram, cả 2 chia sẻ hình ảnh sắm sửa quần áo, đồ chơi cho bé.

Thời điểm hiện tại, cả hai chưa công khai giới tính thai nhi. Chỉ hé lộ tên thân mật của em bé là Bay.

An Nguy và tình đồng giới chia sẻ phản ứng cực đáng yêu của em bé trong bụng-5
Những món đồ được cặp đôi chuẩn bị sẵn cho con.

Thời gian bầu bí, An Nguy chia sẻ hàng đêm cô hay bị chuột rút. Đây là triệu chứng mà hầu hết bà bầu nào cũng gặp phải. Ngoài ra, vlogger cũng hay bị thức giấc vì con thường xuyên đạp.

An Nguy và tình đồng giới chia sẻ phản ứng cực đáng yêu của em bé trong bụng-6
An Nguy chia sẻ 6 giờ sáng đã bị con khua dậy cày view cho MV mới của Jack.

An Nguy và Alex quen nhau khi cùng là du học sinh tại Mỹ. Lần xuất hiện công khai đầu tiên của cả hai là ở buổi casting The Face mùa đầu tiên vào tháng 4/2016.

Sau khi An Nguy có nhiều hoạt động ở Việt Nam hơn, Alex đã theo cô về nước với vai trò quản lý. Cặp đôi luôn bên nhau như hình với bóng. Alex lúc nào cũng ân cần, chăm sóc cho An Nguy.

Dù người trong cuộc chưa một lần chính thức công khai tình cảm nhưng chuyện An Nguy và Alex yêu nhau vẫn được coi là việc mà ai cũng biết.

An Nguy và tình đồng giới chia sẻ phản ứng cực đáng yêu của em bé trong bụng-7

Tháng 11/2018, An Nguy vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Kiều Minh Tuấn. Khoảng thời gian này, nhiều người cho rằng cô và Alex đã đường ai nấy đi.

An Nguy sau đó quay trở về bên Mỹ tiếp tục sự nghiệp học hành. Cũng từ đây, phía Alex lại có động thái "comeback" cùng nàng vlogger. Cho đến trưa 25/12, An Nguy khiến công chúng bất ngờ khi khoe bụng bầu vượt mặt bên Alex.

Đây có lẽ là bằng chứng rõ nhất để nói về mối quan hệ bấy lâu nay của cặp đôi. Cả hai cũng được cho đã bí mật kết hôn ở Mỹ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/an-nguy-chia-se-phan-ung-cuc-dang-yeu-cua-con-n-246817.html

cộng đồng LGBT An Nguy

Tin tức mới nhất