Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang

An ninh thắt chặt tại lễ cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

Phóng viên ghi nhận tại địa điểm tổ chức hôn lễ của Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, an ninh được thắt chặt.

Tối 23/10, lễ cưới của doanh nhân Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh diễn ra tại trung tâm tiệc cưới nằm trên đường Chương Dương Độ, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo ghi nhận của phóng viên, từ 17h, khách mời gồm họ hàng hai bên, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp thân thiết đã có mặt để chúc phúc cô dâu, chú rể. Cổng vào của lễ cưới được trang hoàng nhiều hoa tươi và bảng tên viết tắt của cô dâu, chú rể.

An ninh thắt chặt tại lễ cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang-1An ninh thắt chặt tại lễ cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang-2An ninh thắt chặt tại lễ cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang-3An ninh thắt chặt tại lễ cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang-4
An ninh thắt chặt tại lễ cưới của doanh nhân Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Thụy Trang.

Địa điểm cưới được thắt chặt an ninh. Gần đến giờ đón khách, đội ngũ nhân viên an ninh xếp hàng dài tại cổng vào. Họ kiểm tra kỹ lưỡng, nghiêm ngặt khách mời. Những quan khách mang theo thiệp mời mới được vào bên trong.

Hàng chục nhân viên an ninh đứng ở cả lối cổng trước và sau để đảm bảo hôn lễ được diễn ra thuận lợi. Nhân viên yêu cầu khách mời không chụp hình, quay video kể cả bằng điện thoại.

Trước giờ diễn ra lễ cưới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng công bố những hình ảnh chuẩn bị cho thời khắc quan trọng. Cô diện đầm cưới cúp ngực màu trắng với phần đuôi dài.

An ninh thắt chặt tại lễ cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang-5An ninh thắt chặt tại lễ cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang-6
Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Quân A.P tới dự lễ cưới. Ảnh: Lan Phương.

Chiều cùng ngày, lễ rước dâu của của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã diễn ra. Chú rể đi xe Rolls-Royce từ tư gia đến nhà riêng của gia đình cô dâu nằm trên phố Hàng Đào.

Trong ngày đặc biệt, doanh nhân Đỗ Vinh Quang diện vest đen lịch lãm. Cô dâu nền nã với áo dài truyền thống.

Doanh nhân Đỗ Vinh Quang nắm chặt tay người bạn đời trong buổi lễ. Chia sẻ về nửa kia, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết anh là người điềm đạm, trầm tính và luôn ủng hộ mọi quyết định của cô. Trong hai năm gắn bó, cả hai hiếm khi xảy ra tranh cãi.

Đỗ Mỹ Linh tâm sự không có ý định "theo chồng bỏ cuộc chơi". Tuy nhiên, sau hôn lễ, hoa hậu sẽ hoạt động hạn chế, xuất hiện ít hơn trong các sự kiện showbiz.

Cô chia sẻ: "Tôi vẫn có những ước mơ, đam mê cá nhân. Chỉ là đến thời điểm nào đó, tôi sẽ chỉ chọn những công việc, sự kiện phù hợp với bản thân".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/an-ninh-that-chat-tai-le-cuoi-do-my-linh-va-do-vinh-quang-post1368045.html?fbclid=IwAR3fZFZbl80mv-mOtX6aF6iUuQlvqhIDXK5uGweMURNato92OV2yUwy9i88

Đỗ Vinh Quang Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang