Angela Baby tẽn tò vì Nghê Ni bóc mẽ ngày cưới

(2Sao) - Nữ diễn viên Nghê Ni nhanh nhảu tiết lộ ngày cưới trong sự kiện mới.

Chiều ngày 17/8, Angela Baby và Nghê Ni, Trần Hiểu có mặt trong sự kiện họp báo phim Đại chiến cô dâu tại Bắc Kinh. Trong sự kiện, vô tình, Nghê Ni tiết lộ về ngày cưới của bạn - Angela Baby trước các phóng viên.




Cô cho biết đã được mời làm phù dâu vào ngày 8/10 tới đây. Tiết lộ của Nghê Ni khiến Angela đứng hình một lát và sau đó thừa nhận cô giấu đến cùng vì sợ mang tiếng lăng xê phim với chuyện đời tư.

Theo Cri đưa tin, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby  đang rất vội vàng chuẩn bị cho lễ cưới. Ngoài các khâu tổ chức, tài tử họ Huỳnh thu xếp của hồi môn cho nhà gái lên đến 38,38 triệu NDT (tương đương gần 140 tỷ đồng). Tuy nhiên, trong sự kiện mới, Angela phủ nhận tin đồn này.

Cô thừa nhận hôn lễ diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Thượng Hải với khoảng 2000 khách mời.

Hôm 27/5, Angelababy và bạn trai – tài tử Huỳnh Hiểu Minh đi đăng ký kết hôn sau 5 năm hẹn hò. Tin vui của cặp đôi khiến làng giải trí Hoa ngữ xôn xao bởi cả hai là những ngôi sao đình đám. Ở tuổi 26, Angelababy khiến không ít phụ nữ ghen tỵ bởi những gì cô đang có.

Huỳnh Hiểu Minh là một trong những tài tử nổi tiếng ở Trung Quốc. Khối tài sản của nam diễn viên trị giá 100 triệu nhân dân tệ, đứng thứ 5 trong số những ngôi sao giàu có nhất ở Trung Quốc theo thống kê của Forbes. Thu nhập hàng năm của tài tử Tân Lộc đỉnh ký vào khoảng 79 triệu nhân dân tệ.














Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất