Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ngủ riêng dù chung khách sạn

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã cùng tham dự một chương trình âm nhạc. Tuy nhiên, cặp đôi lại đặt riêng hai phòng khách sạn và tránh chạm mặt nhau trong suốt sự kiện.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã xuất hiện tại chương trình Đại nhạc hội đêm Trung thu do đài CCTV tổ chức. QQ cho biết cả hai nghệ sĩ luôn tỏ ra xa cách và lạnh nhạt trong thời gian tham dự chương trình.

Theo QQ, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng ngồi chung trong phòng chờ trước khi trình diễn, nhưng cặp sao hoàn toàn không giao tiếp với nhau. Một số nguồn tin tiết lộ thêm ban tổ chức cũng đã phải sắp xếp cho cặp đôi hai phòng khách sạn riêng biệt thay vì ở chung một phòng như những cặp vợ chồng khác.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ngủ riêng dù chung khách sạn-1
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có nhiều hành động xa cách khi cùng tham dự một chương trình.

Tại chương trình, trong khi hai cặp vợ chồng khác là Vương Tổ Lam - Lý Á Nam, Bao Bối Nhĩ - Bao Văn Tinh vẫn kết hợp chung với nhau thì vợ chồng Angelababy lại hát và trả lời phỏng vấn riêng. 

Trước đó, Sina cũng cho biết khi đến trường  trường quay để tổng duyệt tiết mục văn nghệ vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cũng không đi cùng nhau.

Trong quá trình duyệt chương trình, cặp đôi tỏ ra xa cách, dửng dưng với sự hiện diện của người còn lại. Cả hai đều bận rộn tập luyện cho tiết mục văn nghệ riêng và không có bất kỳ sự tương tác nào với nhau.

Cư dân mạng sau đó cũng chỉ ra sau khi Đại nhạc hội đêm Trung thu kết thúc, cả hai đã gửi lời chúc tốt đẹp đến người hâm mộ. Tuy nhiên, họ không nói về nhau.

Chính vì vậy, người hâm mộ cho rằng mối quan hệ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh thực sự đang gặp vấn đề, chứ không phải vẫn tốt đẹp như những gì họ đã nói trước đó.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ngủ riêng dù chung khách sạn-2
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được cho là đang gặp trục trặc trong hôn nhân.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015. Họ được coi là cặp sao quyền lực bậc nhất showbiz khi Huỳnh Hiểu Minh là ngôi sao hạng A, còn Angelababy là nghệ sĩ giải trí có hơn 100 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Con trai đầu lòng của họ chào đời hồi tháng 1/2017.

Từ giữa năm 2018, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn trục trặc hôn nhân. Cặp sao hiếm khi xuất hiện bên cạnh nhau, ngừng tương tác trên mạng xã hội. Angelababy nhiều lần được bắt gặp đưa con trai đi chơi nhưng không có Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh và ngược lại.

Dù Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần khẳng định hôn nhân của cả hai vẫn tốt đẹp, nhưng hành động không khác gì "người dưng" của cặp sao mỗi khi xuất hiện cùng nhau, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và cảm thấy khó hiểu về tình trạng hôn nhân hiện tại của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Theo Zing


Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất