Ở ẩn hồi lâu, Angela Phương Trinh lại 'bùng nổ' với tạo hình độc lạ khó ai sánh kịp

Diện chiếc váy đỏ của NTK Phương My, cài trâm, cầm dù... Angela Phương Trinh khiến khán giả cực kỳ mê mải khi hóa thành cô gái Nhật trong một sự kiện gần đây.

Là một trong những người đẹp luôn khiến công chúng bất ngờ mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, mới đây, Angela Phương Trinh lại tiếp tục đem đến bất ngờ khi hóa thân thành cô gái Nhật kiêu sa, sang chảnh. Lâu thật lâu mới “tái xuất” nhưng sự thể hiện lần này của nữ diễn viên được nhận định là vẫn xuất sắc, chẳng kém mọi lần.

Ở ẩn hồi lâu, Angela Phương Trinh lại bùng nổ với tạo hình độc lạ khó ai sánh kịp-1

Lựa chọn 1 thiết kế đầm dạ hội đỏ, phom dáng đồng hồ cát của NTK Phương My, Angela Phương Trinh xuất hiện xinh đẹp, khéo léo khoe hình thể cân đối. Bên cạnh đó, lối trang điểm với son môi đỏ cũng giúp người đẹp nổi bật hơn tại sự kiện.

Ở ẩn hồi lâu, Angela Phương Trinh lại bùng nổ với tạo hình độc lạ khó ai sánh kịp-2
Ngoài ra, để thể hiện đúng hình ảnh một cô gái Nhật, Angela Phương Trinh còn tạo cho mình kiểu tóc bới đơn giản, kết hợp trâm cài tóc cầu kỳ tông vàng đồng cực kỳ sang trọng.

Ở ẩn hồi lâu, Angela Phương Trinh lại bùng nổ với tạo hình độc lạ khó ai sánh kịp-3
Ngoài phom dáng ấn tượng cùng gam màu nổi bật, bộ cánh còn có chiếc nơ bản to phía sau, dài tha thướt để tạo hiệu ứng đẹp mắt khi cô nàng di chuyển.

Ở ẩn hồi lâu, Angela Phương Trinh lại bùng nổ với tạo hình độc lạ khó ai sánh kịp-4
Vẫn đúng với tính cách “đã làm lố thì làm cho tới”, cô nàng còn mang cả chiếc dù đỏ ton sur ton đúng theo concpet hình ảnh mà mình đặt ra.

Ở ẩn hồi lâu, Angela Phương Trinh lại bùng nổ với tạo hình độc lạ khó ai sánh kịp-5

Theo Saostar


Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất