Angela Phương Trinh khẳng định: 'Với tôi, Tiến Dũng chỉ là... anh trai mưa'

"Như các bạn căn dặn, chỉ nên vui thôi, đừng vui quá, Trinh chia sẻ luôn, anh Dũng chỉ là… anh trai mưa của tôi thôi. Hãy cứ là thần tượng của nhau anh nhé... như cách anh mến mộ em", Angela Phương Trinh bày tỏ.

Sau chiến thắng ngoạn mục trong cuộc chạm trán với U23 Qatar tại trận bán kết U23 châu Á 2018, các tuyển thủ của đội tuyển U23 Việt Nam trở thành tâm điểm quan tâm của những người yêu trái bóng tròn quê nhà.

Trong số đó, thủ môn Tiến Dũng - người góp công lớn cản phá thành công 2 quả đá penalty của đối phương trong loạt đá luân lưu 11m, "thủ môn quốc dân" nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Angela Phương Trinh khẳng định: Với tôi, Tiến Dũng chỉ là... anh trai mưa-1

Trở thành cái tên hot sau chiến thắng của đội tuyển, chàng trai trấn giữ khung thành của đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được những lời tỏ tình của dàn mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt. Sau đoạn "thả thính" của Tiến Dũng với hoa hậu Mỹ Linh được lan truyền, Angela Phương Trinh là mỹ nhân thứ hai gây xôn xao khi bật mí niềm vui tiếp cận được thủ môn gốc Thanh Hóa.

Tuyên bố: "Cả thế giới lui ra cho tôi lên thuyền cùng Bùi Tiến Dũng", mỹ nhân "siêu vòng 3" đồng thời công khai đoạn tin nhắn với chàng thủ môn họ Bùi. Khi chàng trai gốc Thanh Hóa cho rằng những lời tán tỉnh của Angela Phương Trinh chỉ là bông đùa, "bà mẹ nhí" lập tức bác bỏ: "Em không đùa đâu ạ. Thật sự hôm qua theo dõi trận đấu em rất thích anh luôn. Chúc mừng anh, anh đã mang về niềm tự hào cho Việt Nam".

Dòng trạng thái trong lúc hào hứng đã đưa Angela Phương Trinh vào thị phi. Nữ diễn viên nhận dư "gạch đá" cùng vô số lời dọa nạt. Không chỉ bị mỉa mai chỉ trích, số đông còn nhắn mỹ nhân họ Lê ngừng đu bám để thủ môn của U23 Việt Nam không bị phân tâm, tập trung vào thi đấu cho tốt trong trận cuối.

Angela Phương Trinh khẳng định: Với tôi, Tiến Dũng chỉ là... anh trai mưa-2

Trước làn sóng chỉ trích phản đối, Angela Phương Trinh mới đây đã lên tiếng phân trần. Trấn an "cả nhà hãy yên tâm", ngôi sao 22 tuổi nói về mối quan hệ của mình và Tiến Dũng. Khẳng định coi "Tiến Dũng chỉ là... anh trai mưa", chân dài sinh năm 1995 cho biết, cô cũng như nhiều chị em gái khác dành cho chàng thủ môn sự mến mộ khi chứng kiến một người hùng vừa đẹp trai, vừa tài năng.

"Cả nhà hãy thật yên tâm coi nào, vì thật ra Trinh cũng như bao nhiêu chị em gái khác, chứng kiến một người hùng vừa đẹp trai, vừa tài năng như anh Tiến Dũng thì không thể không mến mộ. Tuy nhiên như các bạn có căn dặn, chỉ nên vui thôi, đừng vui quá, Trinh chia sẻ luôn, anh Dũng chỉ là… anh trai mưa của Trinh thôi. Cả nhà cùng chúc anh ấy và đội U23 thi đấu chung kết tưng bừng để mang về chiến thắng nhé! Hãy cứ là thần tượng của nhau anh nhé... như cách anh mến mộ em", Angela Phương Trinh chia sẻ.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-phuong-trinh-khang-dinh-voi-toi-tien-dung-chi-la-anh-trai-mua-n-144861.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất