Angela Phương Trinh mặc áo yếm khoe lưng trần bán cơm chay

Mặc dù hở bạo nhưng Angela Phương Trinh không còn bị "ném đá" như thời "gái hư" trước đây.

Từng có quá khứ lắm thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây không còn bồng bột, sốc nổi mà chọn cho mình lối sống thanh tịnh, tránh xa những ồn ào. Từ khi ẩn mình hơn, mỗi khi cô đăng ảnh mặc áo Phật tử vẫn bị khán giả mắng “giả tạo, làm màu”. Thay vì đáp trả phản ứng lại như trước đây, cô chọn cách im lặng.

Mới đây, khi công khai những hình ảnh mới, "bà mẹ nhí" khiến fan bất ngờ vì mặc áo yếm đi phục vụ cơm chay ở quán ăn của gia đình.

Angela Phương Trinh mặc áo yếm khoe lưng trần bán cơm chay-1
Sau khoảng thời gian tạm rời xa ánh hào quang showbiz, gần đây Angela Phương Trinh đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi tái xuất với một bản "nâng cấp" hoàn toàn mới.

Angela Phương Trinh mặc áo yếm khoe lưng trần bán cơm chay-2
Không chỉ nhan sắc ngày càng thăng hạng, phong cách thời trang của cô nàng cũng trở nên sang xịn, đẳng cấp hơn, gợi cảm mà không hề phản cảm.

Angela Phương Trinh mặc áo yếm khoe lưng trần bán cơm chay-3
Cũng vẫn là áo yếm cách điệu nhưng Angela Phương Trinh của hiện tại lại chiếm trọn vẹn tình cảm từ công chúng.

Angela Phương Trinh mặc áo yếm khoe lưng trần bán cơm chay-4
Cô khoe lưng trần nhưng không hề phản cảm mà lại khiến fan "xỉu up xỉu down" vì quá ngọt ngào.

Angela Phương Trinh chia sẻ: “Một cuộc đời hạnh phúc nhất chính là có sự bình yên trong chính tâm hồn của mình. Người đẹp nhất khi là chính mình, bạn không cần được chấp nhận bởi người khác mà bạn cần chấp nhận chính bản thân mình.

Một người phụ nữ cam tâm tình nguyện chịu thiệt, lại càng nhận được nhiều điều may mắn, phước đức. Bởi người có thể chịu thiệt, nhân duyên sau này nhất định sẽ rất tốt. Nhân duyên tốt thì cơ hội tự nhiên cũng sẽ nhiều. Một kiếp người khi còn sống, có thể nắm bắт một hai lần cơ hội thế là đã quá đủ.

Người phụ nữ nào cũng mong muốn mình có dung mạo sắc sảo, xinh đẹp nhưng nếu như nội tâm không tốt, thích sân si, khẩu nghiệp thì cả đời này cũng khó mà có được điều mình muốn. Vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ có thể thu hút sự chú ý, nhưng vẻ đẹp nội tâm mới có khả năng níu giữ trái tim của đàn ông. Bởi vậy mới có câu: Hình thức không phải là tất cả. Vẻ đẹp tâm hồn mới là vĩnh cửu với thời gian.

Người phụ nữ sống mà lúc nào thích ᴄhiếm phần hơn, cuối cùng lại là người chẳng được bao nhiêu, nhặt được một ngọn cả lại mất đi cả một rừng cây. Người mà vừa đến lúc tính tiền liền kiếm cớ đi việc khác thì căn bản sống cũng sẽ chẳng có thành tựu gì cả.

Sống ở trong đời, cách tốt nhất là hãy sống vui vẻ, bằng lòng với những gì mình đang có. Nếu như có muộn phiền, cách tốt nhất là phải quên nó đi càng nhanh càng tốt. Đời người vốn không ngắn cũng không dài, không tranh giành chính là từ bi, không biện minh chính là trí tuệ, không nghe là thanh tịnh, không nhìn lại tự tại và tha thứ là giải thoát còn biết đủ chính là buông.

Mọi việc, mọi sự vật hiện tượng tốt hay xấu đến với ta tất cả đều do tâm thức và suy nghĩ biến hiện. Sự khoan dung là món quà lớn nhất của tâm hồn, nó đòi hỏi nỗ lực của bộ não cũng nhiều như khi bạn phải giữ thăng bằng khi đi xe đạp.

Khi tâm không loạn sẽ không khổ vì tình, không sợ tương lai càng không giữ ᴄнặϯ quá khứ. Kiếp này, bất kể thứ gì cũng không mang đi được, vậy nên hãy sống với hiện tại, cười với hiện tại và hãy ngộ từ ngay chính bây giờ. Một dung mạo đẹp chính là một tâm hồn đẹp.

Angela Phương Trinh mặc áo yếm khoe lưng trần bán cơm chay-5
Nhìn lại trước đây, Phương Trinh liên tục gây xôn xao khi khoe da thịt quá đà, bỏ học sớm, phẫu thuật thẩm mỹ, yêu đại gia hơn 20 tuổi, vi phạm luật giao thông, bị cấm diễn vì mặc sexy…

Angela Phương Trinh mặc áo yếm khoe lưng trần bán cơm chay-6
Vẫn là những bộ áo yếm, váy yếm nhưng ấn tượng mà cô mang lại khi đó chỉ là sự phô trương da thịt đến phản cảm.

Angela Phương Trinh mặc áo yếm khoe lưng trần bán cơm chay-7
Nếu cô gái bồng bột, sốc nổi ngày trước thích ăn mặc gợi cảm, khoe da thịt để được chú ý thì Phương Trinh giờ đây “kín cổng cao tường” cùng sự điềm đạm mỗi lần xuất hiện.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-mac-ao-yem-khoe-lung-tran-ban-com-chay-n-258606.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất