Từng bị lên án kịch liệt vì khoe thân phản cảm, Angela Phương Trinh bất ngờ khiến anti-fan quay đầu chỉ vì điều này

Từ "người đẹp nghiện khoe thân" ở tuổi mới lớn, sự thay đổi của Angela Phương Trinh thời gian gần đây khiến anti-fan phải ngỡ ngàng.

Ghi dấu ấn với khán giả Việt qua loạt vai diễn trong các bộ phim như Người mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... Angela Phương Trinh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong làng điện ảnh Việt. Tuy nhiên, việc nổi tiếng quá sớm khiến "bà mẹ nhí" trượt dài trong scandal. 

Ở tuổi 18, Angela Phương Trinh khiến khán giả ngán ngẩm với những bộ đồ nóng bỏng khoe triệt để thân hình trên mạng xã hội. Thậm chí, việc phô diễn hình thể liên tục khiến mỹ nhân sinh năm 1995 bị gán mác "người đẹp nghiện khoe thân". 

Từng bị lên án kịch liệt vì khoe thân phản cảm, Angela Phương Trinh bất ngờ khiến anti-fan quay đầu chỉ vì điều này-1
Từng bị lên án kịch liệt vì khoe thân phản cảm, Angela Phương Trinh bất ngờ khiến anti-fan quay đầu chỉ vì điều này-2
Từ một cô gái "nghiện" khoe thân, Angela Phương Trinh thay đổi 180 độ.

Bẵng đi một thời gian, gần đây công chúng ngỡ ngàng với sự thay đổi ngoạn mục của người đẹp này. Không còn hình ảnh phản cảm, khoe 3 vòng nảy nở... Angela Phương Trinh đẹp nền nã, thanh thoát trong những bộ đồ phật tử, ăn chay, tụng kinh. Việc thay đổi 180 độ từ "nghiện" khoe thân sang lối sống giản dị của Phương Trinh nhận được những phản hồi tích cực. 

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên đăng tải tấm hình bên một em nhỏ trên Instagram. Diện đồ giản dị, ngồi bệt với chân trần, Angela Phương Trinh thoải mái trò chuyện cùng cậu bé. Hình ảnh này của cô nhanh chóng nhận được sự thích thú từ phía cộng đồng mạng. 

Bên cạnh những lời khen về nhan sắc, nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động đẹp của nữ diễn viên. Nổi bật lên là bình luận của một độc giả tự nhận là anti-fan của "người đẹp nghiện khoe thân". 

Từng bị lên án kịch liệt vì khoe thân phản cảm, Angela Phương Trinh bất ngờ khiến anti-fan quay đầu chỉ vì điều này-3
Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh giản dị bên em nhỏ.
Từng bị lên án kịch liệt vì khoe thân phản cảm, Angela Phương Trinh bất ngờ khiến anti-fan quay đầu chỉ vì điều này-4
Một độc giả từng "anti" mỹ nhân 24 tuổi bất ngờ chia sẻ. 

Cụ thể, tài khoản này viết: "Tôi đã từng có thời gian anti cái sự nổi loạn của bạn ở tuổi mới lớn. Nhưng dần dà, sự thay đổi về cách sống và con đường bạn đang chọn đã làm đôi thay đổi cái nhìn về bạn. May thay ngôi sao nhí của bọn tôi ngày ấy đã kịp dừng lại và sống đẹp đến vậy. Thật cảm ơn rất nhiều vì đã không làm bao người yêu quý bạn thất vọng. Yêu thương và mong bạn luôn bình an, hạnh phúc". 

Đáp lại lời chia sẻ của người này, mỹ nhân 24 tuổi cảm kích: "Trinh cảm ơn bạn quan tâm Trinh. Chúc bạn sức khỏe, an vui".

Hay những bình luận tương tự như: "Thích những hình ảnh như thế này lắm Trinh ơi"; "Sau khi theo dõi chị một thời gian và biết chị hoạt động công ích rất tích cực, em mến chị quá. Mong chị luôn mạnh khỏe và nhiều năng lượng để tiếp tục sống ý nghĩa như thế này. Thương mến và ôm chị"; "Cô gái nhỏ bé ngày xưa đây rồi, giản dị, nhẹ nhàng và đáng yêu làm sao"....

Từng bị lên án kịch liệt vì khoe thân phản cảm, Angela Phương Trinh bất ngờ khiến anti-fan quay đầu chỉ vì điều này-5
Từng bị lên án kịch liệt vì khoe thân phản cảm, Angela Phương Trinh bất ngờ khiến anti-fan quay đầu chỉ vì điều này-6
Angela Phương Trinh nhận được sự yêu thương từ công chúng sau khi thay đổi.

Qua những lời tâm sự của người hâm mộ, có thể thấy sự thay đổi của Angela Phương Trinh đã khiến không ít anti-fan "quay đầu", ngưỡng mộ trước những gì cô đã và đang làm. 

Trước đó, khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, Angela Phương Trinh bộc bạch: "Cuộc sống của Trinh hiện tại rất bình dị, không sôi nổi như trước nhưng lại quý giá hơn thật nhiều, mang theo cái hương vị tình người, gắn kết, sự sâu lắng nơi con tim với bao điều tốt đẹp luôn hiện hữu phía trước".

Từng bị lên án kịch liệt vì khoe thân phản cảm, Angela Phương Trinh bất ngờ khiến anti-fan quay đầu chỉ vì điều này-7
Từng bị lên án kịch liệt vì khoe thân phản cảm, Angela Phương Trinh bất ngờ khiến anti-fan quay đầu chỉ vì điều này-8
Từng bị lên án kịch liệt vì khoe thân phản cảm, Angela Phương Trinh bất ngờ khiến anti-fan quay đầu chỉ vì điều này-9
Người đẹp sinh năm 1995 nền nã trong bộ đồ phật tử giản dị.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-thay-doi-khien-antifan-nguong-mo-n-184953.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất