Angelababy hóa thân thành Tiểu Long Nữ: Đẹp thì có đẹp nhưng sao đôi mắt lại trợn trừng khó hiểu

Nữ diễn viên Angelababy khoác lên người trang phục cổ trang, biến hóa thành nhân vật nổi tiếng trong bộ phim “Thần điêu đại hiệp”.

Mới đây, khi tham gia một chương trình Angelababy đã hóa thân thành nhân vật Tiểu Long Nữ. Xuất hiện trong trang phục cổ trang màu trắng cùng mái tóc dài thướt tha, cô còn dùng kiếm làm đạo cụ. Nhờ vào dáng vóc mảnh khảnh cùng gương mặt xinh xắn mà bà xã của Huỳnh Hiểu Minh khá hợp với tạo hình của nhân vật trên.

Angelababy hóa thân thành Tiểu Long Nữ: Đẹp thì có đẹp nhưng sao đôi mắt lại trợn trừng khó hiểu-1Angelababy hóa thân thành Tiểu Long Nữ: Đẹp thì có đẹp nhưng sao đôi mắt lại trợn trừng khó hiểu-2Angelababy hóa thân thành Tiểu Long Nữ: Đẹp thì có đẹp nhưng sao đôi mắt lại trợn trừng khó hiểu-3Angelababy hóa thân thành Tiểu Long Nữ: Đẹp thì có đẹp nhưng sao đôi mắt lại trợn trừng khó hiểu-4
Nữ diễn viên Angelababy khoác lên người trang phục cổ trang, biến hóa thành nhân vật nổi tiếng trong bộ phim “Thần điêu đại hiệp”.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng Angelababy chỉ được phần nhan sắc còn thần thái, ánh mắt thì không thể bì được với những diễn viên từng đóng vai Tiểu Long Nữ như Lý Nhược Đồng hay Lưu Diệc Phi. Tất cả những gì họ nhìn thấy trên gương mặt cô là đôi mắt trợn trừng khó hiểu.

Angelababy hóa thân thành Tiểu Long Nữ: Đẹp thì có đẹp nhưng sao đôi mắt lại trợn trừng khó hiểu-5Angelababy hóa thân thành Tiểu Long Nữ: Đẹp thì có đẹp nhưng sao đôi mắt lại trợn trừng khó hiểu-6

Vừa qua, Angelababy đã chính thức kết thúc việc hợp tác với công ty Thái Dương Xuyên Hòa. Cô gửi lời cám ơn tới công ty vì đã tín nhiệm và ủng hộ cô trong công việc suốt 6 năm trời. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Cô phương bất tự thưởng cũng cho biết các hoạt động trong tương lai sẽ do phòng làm việc độc lập của mình vận hành.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/angelababy-hoa-than-thanh-tieu-long-nu-dep-thi-co-dep-nhung-sao-doi-mat-lai-tron-trung-kho-hieu-48217.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao