Diễn xuất tranh cãi, vì sao phim của Angelababy hút khán giả Hàn?

Nhan sắc Angelababy giúp bộ phim "Người bạn thật sự của tôi" thu hút khán giả Hàn Quốc.

Theo Sohu, bộ phim do Angelababy, Đặng Luân cùng Chu Nhất Long đảm nhận Người bạn thật sự của tôi nhận được quan tâm lớn khi chiếu tại Hàn Quốc. Tác phẩm đem về rating ổn định, thậm chí vượt mặt cả Hương Mật tựa khói sương của Dương Tử.

Tờ Sohu lý giải bộ phim trở nên nổi tiếng ở xứ sở kim chi phần lớn nhờ Angelababy. So với Đặng Luân và Chu Nhất Long, tên tuổi nữ diễn viên 31 tuổi từ lâu đã được đông đảo người hâm mộ Hàn Quốc biết đến.

Diễn xuất tranh cãi, vì sao phim của Angelababy hút khán giả Hàn?-1
Nhan sắc xinh đẹp của Angelababy giúp bộ phim Người bạn thật sự của tôi được quan tâm ở Hàn Quốc.

Hơn nữa, nhan sắc ngôi sao Cô phương bất tự thưởng cũng là chuẩn mực cái đẹp ở đây. Khi show truyền hình Running Brothers mùa 1 quay tại đất nước củ sâm, Lee Kwang Soo không giấu nổi cảm xúc bồi hồi vì gặp được Angelababy.

Sang đến tận mùa 4, cả hai phiên bản Running Man Hàn - Trung lại cùng nhau hợp tác. Thời điểm đó, cả đoàn mỹ nam đến từ Hàn Quốc liên tục tranh nhau thổ lộ tình cảm và mong mỏi có thể ghép cặp với mỹ nữ người Thượng Hải tham gia các thử thách.

Về mặt diễn xuất, Angelababy vẫn gây tranh cãi vì biểu cảm một màu khi đảm nhận vai chính trong Người bạn thật sự của tôi. Nhưng so với nhiều tác phẩm trước đây, cô có sự tiến bộ đáng kể. Còn diễn xuất, đài từ của Đặng Luân và Chu Nhất Long đều được đánh giá cao. Nhan sắc cặp đôi nam chính cũng không thể chê bai.

Tại thị trường Trung Quốc, Người bạn thật sự của tôi khi phát sóng nhận nhiều chỉ trích thậm tệ. Điểm douban cũng đem về con số khiêm tốn 4.6 điểm, trong đó người đánh giá 1 và 2 sao chiếm 60%. Dù kỳ vọng trở thành tác phẩm thành công, tuy nhiên cuối cùng bộ phim là bom xịt hè 2019.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-xuat-tranh-cai-vi-sao-phim-cua-angelababy-noi-tieng-o-han-quoc-post1077453.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất